Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน191 สุ่มตรวจร้านเหล้าข้าวสาร-ทองหล่อ จับ2 ร้านขายสุราเกินเวลา-ไร้ใบอนุญาต

    191 สุ่มตรวจร้านเหล้าข้าวสาร-ทองหล่อ จับ2 ร้านขายสุราเกินเวลา-ไร้ใบอนุญาต

    วันที่ 23 มี.ค.67พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์. ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร พ.ต.ท.ไพบูลย์ สอโส รอง ผกก.สายตรวจฯ พ.ต.ท.เชษฐพร บัวจันทร์ สว.งานสายตรวจ 1 กก.สายตรวจ พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ สนธิกำลังตำรวจ สน.ทองหล่อ สน.ชนะสงคราม เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง 2 แห่ง ในพื้นที่ทองหล่อ และ ข้าวสาร

    จุดแรกเข้าตรวจสอบร้าน Status ซ.ทองหล่อ 10 ถ.สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา หลังพบว่าเปิดสถานบริการและมีการจำหน่ายสุราให้แก่ผู้มาใช้บริการ  ขณะตรวจสอบพบมีผู้มาใช้บริการนั่งดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ ภายในร้าน

    เบื้องต้นได้ตรวจสอบใบอนุญาตตั้งสถานบริการ และใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ซึ่งทางร้านไม่สามารถนำมาแสดงได้ เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ และจำหน่ายสุรา แจ้งข้อหานายวุฒินันท์   อายุ 36 ปี  รับเป็นผู้ดูแลร้านตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และ จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

    ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบร้าน FYNN ภายในถ.ข้าวสาร พบว่ามีการจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และ เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่ายี่สิบปีบริบูรณ์เข้าไปใช้บริการ  แจ้งข้อหานายรัฐวุฒิ  อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแลร้าน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่ง สน.ชนะสงคราม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments