Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน”ตำรวจมักกะสัน“ปชส.รถแท็กซี่ไม่ปฏิเสธ “ผดส.และนทท.”รวมทั้งกดมิเตอร์ทุกครั้ง

    ”ตำรวจมักกะสัน“ปชส.รถแท็กซี่ไม่ปฏิเสธ “ผดส.และนทท.”รวมทั้งกดมิเตอร์ทุกครั้ง

    “สน.มักกะสัน ปฏิบัติตามนโยบายผู้บังคับบัญชาเรื่องดูแลนักท่องเที่ยว กวดขันประชาสัมพันธ์แท๊กซี่ไม่ปฏิเสธผู้โดยสาร และกดมิเตอร์ทุกครั้ง”

    ตามที่เมื่อวันที่ 21 มี.ค.67 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลังเป็นประธานการประชุมมอบนโยบาย ข้าราชการตำรวจระดับผู้บัญชาการทั่วประเทศ ในการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี พลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้การต้อนรับ

    ในที่ประชุม นายกรัฐมนตรีได้พูดมอบนโยบาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปัญหายาเสพติด การลักลอบนำเข้า ปัญหาชายแดน หนี้นอกระบบ การปราบปรามสินค้าเถื่อน อาวุธเถื่อน อาวุธสงคราม การเผาป่า การท่องเที่ยว ไกด์เถื่อน

    วันที่ 28 มี.ค. 2567 เวลา 02.00 น.พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก. สน.มักกะสัน, พ.ต.ท.ปิตินันท์ แก้วดวงเทียน รอง.ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.เวนิด ตอสกุล รอง.ผกก.จร.ฯ, พ.ต.ต.ฐานะวัฒน์ แสงจันทร์ สารวัตร จร.ฯ, พ.ต.ท.ธนาธิป จิตราคนี รอง.ผกก.สืบสวนฯ, พ.ต.ต.จาตุรงค์ ติดนนท์ สารวัตรสืบสวนฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายงานป้องกันปราบปราม งานจราจร และงานสืบสวน

    ร่วมกัน รณรงค์ประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับ ข้อปฏิบัติของผู้ขับขี่ รถรับจ้างสาธารณะ (แท็กซี่) บริเวณ หน้าทางเข้า RCA หน้า RCA Plaza  เป็นจุดที่มีรถแท๊กซี่ มาจอดรอรับนักท่องเที่ยว โดยได้ประชาสัมพันธ์ใดังนี้ 1.ไม่ปฏิเสธผู้โดยสาร 2.กดมิเตอร์ทุกครั้งเมื่อรับผู้โดยสาร 3.ขับรถด้วยความปลอดภัย

    สน.มักกะสัน ขอเรียนให้พี่น้องประชาชนทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ เพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว หากไม่ได้รับความสะดวก หรือพบเห็นการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือหากพบเห็นหรือประสบเหตุแท็กซี่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม สามารถร้องเรียนมายังสายด่วน 1584 ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารสาธารณะ พร้อมแจ้งข้อมูลทะเบียนรถ และพฤติการณ์ของแท็กซี่ที่กระทำผิด ซึ่งกฎหมายว่าด้วยเรื่องแท็กซี่ปฎิเสธผู้โดยสาร ข้อปฏิบัติตาม พรบ.รถยนต์ พ.ศ.2522

    #ลดอาชญากรรม_สร้างความปลอดภัย_ใส่ใจบริการ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments