Sunday, May 12, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจละหานทรายตามรวบโจรลักรถกระบะ เจ้าของร่ำไห้ดีใจไม่นึกฝันได้รถคืน

    ตำรวจละหานทรายตามรวบโจรลักรถกระบะ เจ้าของร่ำไห้ดีใจไม่นึกฝันได้รถคืน

    ผัวเมียเจ้าของรถกระบะรับซื้อของเก่าน้ำตาหลั่งดีใจ  ตำรวจตามจับคนขโมยรถขณะจอดรอชั่งของเก่าขายแล้วเผลอเสียบกุญแจไว้  ไม่คิดว่าจะได้คืน ชมเปาะตำรวจเก่งตามจับได้ที่โคราชขณะกำลังจะขายรถ

    วันที่ 12 ..67 ...รังสิวัฒน์ กังศรานนท์ รองผกก.สส. สภ.ละหานทราย.บุรีรัมย์ นำกำลังจับกุมนายกฤตเมธ  อายุ 39 ปี ชาวอ.พุนพิน .สุราษฎร์ธานีได้ที่อ.ด่านขุนทด .นครราชสีมา

    พร้อมของกลางรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโว่ สีขาว  ทะเบียน บษ-4087 บุรีรัมย์ ที่ขโมยมาจากบริเวณร้านรับซื้อของเก่าใน .ละหานทรายเมื่อวันที่ 11 ..ที่ผ่านมา

    ผู้ต้องหาสารภาพ ได้เอาของเก่าที่อยู่บนรถไปขายในเขต .หนองกี่ ได้เงินมา1,300 บาท แล้วขับรถไปเรื่อยๆ จนถึง .ด่านขุนทด .นครราชสีมา แล้วโพสต์ขายรถมีคนสนใจอยู่ระหว่างนัดดูรถ แต่มาถูกตำรวจจับได้ก่อน

    ขณะที่ผู้เสียหายคือนางแต้ อินทร์สำราญ อายุ 50 ปี ปรี่เข้าไปจะตบตีนายกฤตเมธด้วยความโกรธแต่ถูกเจ้าหน้าที่ห้ามไว้ก่อนกล่าวว่า ดีใจมาก ที่ได้รถคืนกลับมา  ปกติรถหายจะได้คืนยาก ยอมรับว่าเจ้าหน้าที่เก่งมาก ยอมรับว่าวินาทีเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ที่ได้รถกลับคืนมา

    ส่วนนายสำรวย อินทร์สำราญ อายุ 49 ปี สามีเจ้าของรถ เล่าว่า วันนั้นต้องต่อคิวเอาของเก่าลงชั่งขาย จึงจอดรถไว้ข้างถนนตรงข้ามร้านรับซื้อของเก่า แต่ไม่ได้ถอดกุญแจรถออกมา เพราะมีแต่คนรู้จักกันและไม่เคยมีปัญหา แต่หลังจากนี้จะไม่เสียบกุญแจรถไว้อีกแล้ว 8D7557BC-6E36-4621-AAED-8D7FFF506C96

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments