Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจสมเด็จเจ้าพระยาตะครุบหนุ่มขายเสื้อผ้ายืมจยย.เพื่อนไปชิงทรัพย์

    ตำรวจสมเด็จเจ้าพระยาตะครุบหนุ่มขายเสื้อผ้ายืมจยย.เพื่อนไปชิงทรัพย์

    ซิวหนุ่มขายเสื้อผ้ายืมจยย. เพื่อนมาชิงทรัพย์ อ้างหาเงินจ่ายค่าซ่อมรถตัวเอง

    เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 29 ต.ค.66 พ.ต.อ.สุนทร มาลาเวช ผกก.สน.สมเด็จเจ้าพระยา นำกำลังฝ่ายสืบสวน จับกุมนายวัชระ หรืออาร์ม   อายุ 24 ปี อาชีพพนักงานขายเสื้อผ้า ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.843/2566 ลงวันที่ 26 ต.ค.66 ในข้อหา“ชิงทรัพย์”จับกุมได้ที่บริเวณหน้าร้าน CPS CHAPS สาขาไอคอนสยาม แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม.

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 ต.ค.66 เวลา 00.30 น. มีผู้เสียหายหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกคนร้ายใช้รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ เป็นยานพาหนะเข้ามาประกบ ใช้มีดจี้บังคับให้ส่งกระเป๋าสะพายให้ บริเวณริมถนนลาดหญ้า ปากซอยลาดหญ้า 18 แขวงและเขตคลองสาน กทม. แต่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไป เนื่องจากมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ ด้วยการขี่รถ จยย.พุ่งชนคนร้ายจนล้มกลิ้งคนร้ายจึงทิ้งกระเป๋าผู้เสียหายไว้ตรงจุดเกิดเหตุ แล้วรีบยกรถตัวเองขี่หลบหนีไป

    ต่อมาฝ่ายสืบสวนแกะรอยจากกล้องวงจรปิดทราบว่า ผู้ต้องหาคือนายวัชระ  เป็นพนักงานขายเสื้อผ้าอยู่ในห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม  ขออำนาจศาลออกหมายจับและติดตามไปรวบตัวไว้ได้ สอบสวนยอมรับ วันก่อเหตุ รถ จยย. ของตนชำรุดไม่มีเงินซ่อม  วางแผนยืมรถเพื่อนไปลงมือหวังหาเงินมาซ่อมรถตัวเอง เมื่อก่อเหตุไม่สำเร็จเพราะมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือผู้เสียหาย จึงรีบนำรถกลับไปคืนเพื่อนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments