Wednesday, May 1, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจสระแก้วเข้มจับยาเสพติดตามนโยบาย “บิ๊กเด่น”

    ตำรวจสระแก้วเข้มจับยาเสพติดตามนโยบาย “บิ๊กเด่น”

    วันที่ 8 ต.ค. 65 พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผบช.ภ.2  สั่งการให้ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว. สระแก้ว และ พ.ต.อ. จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว นำเจ้าหน้าที่ชุด สส.ภ.จว.สระแก้ว ประสานความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

    นำหมายค้นของศาลจังหวัดสระแก้ว บุกเข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ บ้านวังชมพู หมู่ 16 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หลังสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบค้ายาเสพติดและมั่วสุมเสพยาเสพติด  เป็นไปตามนโยบายเร่งด่วนของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.ในการเร่งปราบปรามยาเสพติดและอาชญากรรมออนไลน์

    จับกุมนายสุบัน หรือบัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี อยู่หมู่ 2 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว และนายอำนาจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี อยู่หมู่ 6 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่ในบ้านคาของกลางยาบ้าชนิดเม็ดสีส้ม6 เม็ดและยาไอซ์ชนิดเกร็ดสีขาวน้ำหนัก 0.74 กรัม

    เบื้องต้นนายสุบัน รับว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตน ส่วนนายอำนาจ แค่มาเสพยาบ้า แจ้งข้อหานายสุบันฯว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า,ยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย

    ส่วนนายอำนาจฯถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้วดำเนินคดี

    ทั้งนี้ นายสุบัน ได้รับสารภาพว่ายังมียาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งฝากไว้ที่บ้านเพื่อนที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี

    เจ้าหน้าที่ขยายผล ประสาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี บุกเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ม.6 ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี จับกุมนายคงพันธ์ หรือยัน   อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านพร้อมของกลางยาบ้าอีก  202 เม็ด และยาไอซ์ 61.97 กรัม จึง

    แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สอยดาว จ.จันทบุรี ดำเนินคดี

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจค้น ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.3 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว และจับกุมนายอนุ หรือนุ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 80 เม็ด จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย นำส่ง พงส.สภ.วังน้ำเย็นดำเนินคดีอีกราย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments