Sunday, April 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจสัตหีบผวา “4Kings 2”จัดกำลังเข้มโรงหนังทุกแห่งหวั่นโจ๋อินยกพวกตีกัน

    ตำรวจสัตหีบผวา “4Kings 2”จัดกำลังเข้มโรงหนังทุกแห่งหวั่นโจ๋อินยกพวกตีกัน

    จากกรณีเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบอาวุธกลุ่มวัยรุ่นที่มาดูหนัง และพกอาวุธมีดเพื่อป้องกันตัวเองหวั่นเจออริ ในพื้นที่สัตหีบ ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีไปแล้วนั้น เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 66 พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบสั่งการให้ พ.ต.ท.ชนะทัต นวคุณรังสี รอง.ผกก.ป สภ.สัตหีบ พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ เนมีย์ สวป.สภ.สัตหีบ จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่จราจร และชุดสืบสวน เฝ้าสังเกตการรวมกลุ่มของวัยรุ่นและดูแลความสงบเรียบร้อย ประตูทางเข้า-ออกห้างสรรพสินค้า ในพื้นที่ ที่มีโรงภาพยนต์ และจัดกำลังดูแลความเรียบร้อย และเฝ้าสังเกตการณ์ทุกรอบที่ฉายหนังเรื่อง “4 Kings 2” เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน และป้องกันการรวมกลุ่มของวัยรุ่นหลังดูหนังเสร็จ  หากพบมีพิรุธและมีเหตุการณ์เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เข้าระงับเหตุทันที

    พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ กล่าวว่า ปกติ  สภ.สัตหีบ จะจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความสงบเรียบร้อยและออกตรวจความปลอดภัยตามธนาคาร ร้านทอง ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ และสถานที่เสี่ยง ประจำอยู่แล้ว

    แต่ในช่วงนี้ได้เพิ่มความถี่ในการออกตรวจและจัดกำลังตำรวจเฝ้าสังเกตการณ์ทางเข้า-ออก และหน้าโรงหนัง ซึ่งในอำเภอสัตหีบ มีโรงหนังแห่งเดียว โดยเฉพาะในช่วงที่มีการฉายหนังเรื่อง “4 KINGS ภาค 2” เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชน และป้องกันการจับกลุ่มของวัยรุ่น ที่อาจจะมีการก่อเหตุ  จัดกำลังเฝ้าทุกรอบฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments