Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจเมืองสองแควตะครุบหนุ่มพิจิตรตระเวนขี่จยย.ชิงทรัพย์

    ตำรวจเมืองสองแควตะครุบหนุ่มพิจิตรตระเวนขี่จยย.ชิงทรัพย์

    โปลิศเมืองสองแคว รวบหนุ่มเมืองชาละวันตระเวน ขี่จยย.วิ่งราวทรัพย์ในตามห้างดัง

    เมื่อวันที่ 28 ก.พ.67 พล.ต.ต.นิคม เครือนพรัตน์ ผบก.ภจว.พิษณุโลก สั่งการ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.วรการ กาศเกษม รอง สส.สภ.เมืองพิษณุโลกพ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุดหอม สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก

    จับกุมนายวิรุต  อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลก  ลงวันที่ 27 ก.พ.67  ฐาน “วิ่งราวทรัพย์ อันเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ”ได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ ในอ.เมืองพิษณุโลก

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ในลานจอดรถห้าง บิ๊กซี สาขาพิษณุโลก ก่อนขี่จยย.หลบหนีไป หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายและเส้นทางหลบหนี อีกทั้งนำมาตรวจสอบกับเหตุในลักษณะดังกล่าวพบแผนประทุษกรรรม ตำหนิรูปพรรณคนร้าย และรถจักรยานยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุใกล้เคียงกันในหลายพื้นที่ภูธรภาค6

    สอบสวนรับสารภาพ ก่อเหตุมาแล้วรวม  3 ครั้ง อาทิ ที่ห้างแม็คโคร อ.เมืองพิจิตร วันที่ 10 ก.พ. 67 ทึ่ห้างเทสโก้ โลตัส อ.เมือง จ.พิจิตร วันที่ 21 ก.พ.67 นอกจากนี้ยังเป็นบุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดพิจิตร  ลงวันที่ 13 ก.ย.66  ข้อหา “ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นที่ผู้ออกได้ออกให้แก่ผู้มีสิทธิ ใช้ เพื่อใช้ประโยชน์ในการชำระค่าสินค้า ค่าบริการหรือหนี้อื่นแทนการชำระด้วยเงินสดโดยมิชอบ ในประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน”ของ สภ.เมืองพิจิตร อีก1 หมาย นำตัวส่ง พงส.สภ.เมืองพิษณุโลก ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments