Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันติวเข้ม ผกก.โรงพักนครบาล

    ติวเข้ม ผกก.โรงพักนครบาล

    เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ อ.สามพราน จ.นครปฐม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เป็นประธานพิธีเปิดโครงการอบรมสัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพผู้กำกับการสถานีตำรวจของกองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผกก.สน.) ระหว่างวันที่ 30เม.ย.-4พ.ค.61โดยมี พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยตำรวจ (ผบช.รร.นรต.) และคณะผู้บริหารโรงเรียนฯ ให้การต้อนรับ รวมทั้งวิทยากร และ ผกก.สน.ที่เข้าร่วมการอบรม คอยต้อนรับโดยพร้อมเพรียงกัน

     ทั้งนี้ สำหรับการอบรมสัมมนาดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพของ ผกก.สน.ต่างๆ ในสังกัด บช.น.เพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้กับท้องที่รับผิดชอบของตนเอง พัฒนาบุคลากรระดับโรงพักเพื่อตอบโจทย์การทำงานตามภารกิจและอำนาจหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    โดยภายหลังปฐมนิเทฯผู้เข้ารับการอบรมแล้ว จะมีการบรรยายหัวข้องานจเรตำรวจ , งานความมั่นคง , งานสืบสวน , การประสานงานระหว่างศาลกับตำรวจ , กฎหมายและสอบสวน , งานถวายความปลอดภัยและกิจการพิเศษ รวมทั้งงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ฯลฯ

     นอกจากนี้ยังมีการฝึกยุทธวิธีเพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แก่ อบรมยุทธวิธีตำรวจและการตัดสินใจใช้อาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ , การฝึกปฏิบัติตามแบบฝึกพระราชทาน ตลอดจนการสอบความรู้และการบริหารด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments