Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวทั่วไป'ทนายแบน' นั่งเก้าอี้ประธานสภาทนายความพัทยาคนใหม่

    'ทนายแบน' นั่งเก้าอี้ประธานสภาทนายความพัทยาคนใหม่

     

    พี่น้องทนายความร่วมใช้สิทธิเลือกตั้งประธานสภาทนายความจังหวัดพัทยา ปิดหีบนับคะแนน ‘ทนายแบน’ นั่งเก้าอี้ประธานสภาทนายความพัทยาคนใหม่ เลือกตั้งแนนท่วมท้น 210 เสียง

    วันที่ 20 พ.ย.65  กำหนดให้เป็นวันเลือกตั้งประธานสภาทนายความจังหวัดชลบุรี  มีผู้สมัครรับเลือกตั้ง  3 คน ประกอบด้วย หมายเลข 1 ว่าที่ร้อยตรี ชาญยุทธ ยังปรีดา (ทนายอ้าย) หมายเลข 2 นายฐนเสฏฐ์ ตุ้มทอง (ทนายแบน) และหมายเลข 3 น.ส.สุภาภรณ์ แพรซัน (ทนายซาร่า)

    ทั้งนี้ พบว่าบรรดาพี่น้องสมาชิกทนายความในพื้นที่จังหวัดชลบุรีต่างทยอยมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ศาลจังหวัดพัทยากันอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเวลา 09.00-15.00 น.  พบว่าผู้สมัครแต่ละคนต่างมีทีมงานและกองเชียร์มาร่วมให้กำลังใจตั้งแต่เช้า

    นอกจากนี้ในกิจกรรมยังได้มีการจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมการเลือกตั้งประธานสภาทนายความจังหวัดในครั้งนี้ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง

    หลังปิดหีบการเลือกตั้งในเวลา 15.00 น.คณะกรรมการการเลือกตั้งประธานสภาทนายความจังหวัดพัทยาได้นับคะแนนเสียงทั้งหมดจากที่มีผู้มาลงคะแนนเสียงในวันนี้จำนวน 376 คน คิดเป็นประมาณ 48% ของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งสิ้น 771 คน ท่ามกลางกองเชียร์ของผู้สมัครมาร่วมเป็นสักขีพยาน

    ผลนับคะแนนปรากฏว่า หมายเลข 1 ว่าที่ร้อยตรี ชาญยุทธ ยังปรีดา (ทนายอ้าย) ได้ 142 คะแนนเสียง หมายเลข 2 นายฐนเสฏฐ์ ตุ้มทอง (ทนายแบน) ได้ 210 คะแนนเสียง และหมายเลข 3 น.ส.สุภาภรณ์ แพรซัน (ทนายซาร่า) ได้ 22 คะแนนเสียง และบัตรเสีย 2 ใบ

    ส่งผลให้ หมายเลข 2 นายฐนเสฏฐ์ ตุ้มทอง (ทนายแบน) ได้รับเลือกตั้งประธานสภาทนายความจังหวัดพัทยาอย่างไม่เป็นทางการ โดยผู้สมัครอีก 2 คนรวมถึงพี่น้องทนายความต่างร่วมแสดงความดีใจหลังจากการนับผลการเลือกตั้งเสร็จสิ้น

    ด้าน นายธีรวัฒน์ ปริยอัครกุล ผู้อำนวยการเลือกตั้งประธานสภาจังหวัดพัทยา เปิดเผยว่า หลังจากนับคะแนนเสร็จสิ้น หากไม่มีข้อมูลร้องเรียนการเลือกตั้งก็สามารถจะรับรองการเลือกตั้งได้เลย เนื่องด้วยคะแนนเสียงห่างกันค่อนข้างเยอะ  เชื่อว่าไม่น่าจะมีข้อร้องเรียนใดๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments