Friday, May 3, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร Transformers: Rise of the Beasts (2023)

    ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร Transformers: Rise of the Beasts (2023)

    Transformers (2007) เป็นหนังแอ็คชั่นที่หยิบตัวละครจากหุ่นยนต์แปลงร่างได้ของค่าย Hasbro มาวาดลีลาโดยการกุมบังเหียนของ ไมเคิ้ล เบย์ ผู้กำกับมือทองซึ่งหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

    ชูโรงด้วย ไชอาห์ ลาบัฟ (ลูกรักของสตีเว่น สปีลเบิร์กตอนนั้น), มีแกน ฟ๊อกซ์ พร้อมกับดาราแถวหน้าทั่วฟ้าฮอลลีวู้ดมาเสริมบารมีให้ ออโตบ็อตส์ ต่อกรกับ ดีเซ็พติค่อนส์ จนหนังทุนสร้าง 200 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำรายได้ไปกว่า 700 ล้านเหรียญ

    LINK: https://youtu.be/kDVqMD01wAo

    Transformers: Rise of the Beasts (2023) เป็นภาคที่ 7 ของแฟรนชส์ที่ทำรายได้ทั่วโลกไปมากมายมหาศาล จนไม่อาจจะปล่อยให้ #ปัญหาของคนสร้าง มาเป็น #อุปสรรค ขวางทางนายทุนได้ #ผู้กำกับคนใหม่ ชื่อ สตีเว่น เคเปิ้ล จูเนียร์ (หนุ่มโอไฮโอ้วัย 35 ปีที่เพิ่งกำกับ Creed II เป็นหนัเรื่อที่ 2 เมื่อปี 2018) กับ #คนเขียนบทภาพยนตร์คนใหม่ชื่อ โจบี้ แฮโรลด์ (เขียนบทหนัง King Arthur: Legend of the Sword กับบทซีรี่ย์ Obi-wan Kenobi) พร้อมคณะรวม 5 ชีวิต

    ทำให้นักวิจารณ์ที่ปรามาสภาคนี้ว่า คง กลวง ไม่ต่างจากภาคก่อนๆ ต้องสงบปากสงบคำกับ ซีนขยี้ปมดราม่าหลายฉากอยู่!!!

    LINK: https://youtu.be/xpibSxNC1rU

    Maximals เป็นตัวชูโรงหน้าใหม่ที่เพิ่มเพิ่มเติมเข้ามาตามเค้าโครงเรื่องที่จะพาผู้ชมย้อนไปยังปี 1994 (แค่ฉากแรก เผยสัญลักษณ์สำคัญของมหานครนิวยอร์คก็ทำเอาน้ำตารื้นขึ้นมาเสียแล้ว) บุกย่านบรูลินที่ โนอาห์ ดิแอซ (แอนโธนี รามอส) อดีตพลทหารกองทัพสหรัฐฯ กำลังดิ้นรนสู้ชีวิตสุดขีด

    ก่อนจะไปเจอ มิราจ ออโต้บ็อทส์ฝีปากกล้า, อ็อพติมัส ไพรม์, บัมเบิ้ลบี, และอาร์ซี แล้วพา เอลลิส เอเลน่า วอลเลซ (โดมินิค ฟิชแบ็ค) สาวนักวิจัยโบราณวัตถุกับ เครื่องส่งสัญญาณของมนุษย์ต่างดาว ไปต่อกรกับ สเกิร์จ เทอร์เรอร์คอนส์ตัวร้าย จนได้เหล่า #จักรกลอสูร มาสมทบให้บู๊สะบั้น!

    LINK: https://youtu.be/cQaCVzUxiKQ

    Paramount Pictures ทุ่มทุนสร้างกว่า 200 ล้านเหรียญฯ เนรมิตนิวยอร์กยุค 1990s ตะลุยป่าดงดิบในเปรู ทะลุถึงสุดขอบจักรวาล ตบท้ามีกรี๊ดลั่นโรง!

    ติดดาว: 5 ดาเต็มทุกดวง ลุ้นทุกฉาก มันส์ทุกนาทีจริงๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments