Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาล ล็อกเจ้าของคลินิกจิตวิปริตแอบถ่ายหวิวลูกเลี้ยงสาวกว่า 3 ปี

    สืบนครบาล ล็อกเจ้าของคลินิกจิตวิปริตแอบถ่ายหวิวลูกเลี้ยงสาวกว่า 3 ปี

     

    วันที่ 9 มิ.ย.66 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น, พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก สส.ฯ,พ.ต.อ.ธัญญพัทธ์ บุญสุข ผกก.กก.สส.2,พ.ต.ท ณัฐวุฒิ สีเสมอ ,พ.ต.ท.นิติกรณ์ ระวัง รอง ผกก.กก.สส. 2

    สั่งการให้ พ.ต.ท.วุฒิพันธ์ ผะอบทอง สวฯ พร้อมกำลังจับกุม นายเอกภพ (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี ชาวแขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ได้ที่ คลินิกเวชกรรม แห่งหนึ่งใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

    กล่าวหาตามหมายจับ  ศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.568/2566 ลงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ว่า”กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น”

    พฤติการณ์ในวันที่ 3 เม.ย.66 เวลา 23:00 น. (วันเวลาที่เกิดเหตุ) ผู้แจ้ง ( อดีตภรรยา )ได้ตรวจพบคลิปภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือนายเอกภพ อดีตสามีผู้ ถ่ายภาพนิ่งและคลิปวิดีโอใต้กระโปรงบุตรสาวผู้แจ้ง อายุ 15 ปี ( ลูกเลี้ยงผู้ต้องหา)  อาศัยจังหวะที่ลูกเลี้ยงเผลอหลับระหว่างที่ขับรถยนต์ไปรับลูกเลี้ยงจากโรงเรียนใน จ.ราชบุรี และเดินทางกลับบ้าน

    ผู้ต้องหาปัจจุบันทำงาน เปิดคลินิกเวชกรรม ใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้อยู่กินกับภรรยาใหม่(ผู้แจ้ง)ตั้งแต่ปี 2561  ชั้นจับกุมให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหานำตัวมาทำบันทึกจับกุม และ ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.นิมิตรใหม่

    นอกจากนี้พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ตรวจสอบพัวยว่าผู้ต้องหารายนี้ได้รับการรับรองให้ประกอบอาชีพแพทย์แท้จริงหรือไม่ เพราะอาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้มารับการรักษาได้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments