Thursday, May 9, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันทับคล้อ1สาริกาลิ้นทองกล่อมหนุ่มรถเกี่ยวข้าวหัวร้อนมอบตัวหลังยิงเมียและพี่เมียดับทั้งคู่

    ทับคล้อ1สาริกาลิ้นทองกล่อมหนุ่มรถเกี่ยวข้าวหัวร้อนมอบตัวหลังยิงเมียและพี่เมียดับทั้งคู่

    หนุ่มรับจ้างเกี่ยวข้าวฉุนเมียกับพี่สาว เอาเงินค่าเกี่ยวข้าวไปใช้  คุยกันไม่รู้เรื่องเลยใช้ปืนยิงตายทั้ง2ศพหน้าร้านค้าในอ.ทับคล้อ แล้วหลบหนี ผกก.ทับคล้อ โทรเกลี้ยกล่อมยอมเข้ามอบตัวพร้อมของกลาง สารภาพมีปากเสียงเรื่องแบบนี้มาหลายครั้ง

    เวลาประมาณ 20.30. วันที่  24 .. 66 ตำรวจสภ.ทับคล้อ .พิจิตร รับแจ้งเหตุยิงกันตาย2ศพที่ ร้านค้าไม่มีเลขที่ หมู่ 9 ตำบลเขาทราย อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร ไปตรวจสอบพบผู้ตาย นางพรรณอร หรือแหม่มเกตุทิพย์ อายุ 37 ปี และนางธัญญ์ธิชา หรือน้ำอ้อย ชังคะนาค อายุ 49 ปี ทั้งคู่เป็นชาว .ทับคล้อจว.พิจิตร

    สอบสวนทราบว่าทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน ก่อนเกิดเหตุ  นั่งอยู่ที่โต๊ะ หน้าร้านที่เกิดเหตุมีนายชูวงศ์ หรือวง อายุ39ปี สามีนางพรรณอร ขับรถยนต์มาถึงแล้วเกิดปากเสียงกัน นายชูวงค์ฯ  จึงใช้ปืนยิงทั้งคู่ถึงแก่ความตาย จากนั้นได้ขับรถยนต์หลบหนีไป

    เบื้องต้นทราบจากบุตรชายของ นางพรรณอรฯ ผู้ตายซึ่งโทรหา นายชูวงค์ฯ ผู้ต้องหาซึ่งเป็นบิดาและรับว่า  ใช้ปืนยิง นางพรรณอรฯ และ นางธัญญ์ธิชาฯ เสียชีวิต

    ...ธราดล เหมพัฒน์ ผกก.สภ.ทับคล้อ  ได้ขอหมายเลขโทรศัพท์แล้วโทรหานายชูวงค์ฯ ผู้ต้องหาเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว  ต่อมา นายชูวงค์ฯ ผู้ต้องหา  ได้เข้ามอบตัวตามนัด ที่ สภ.ทับคล้อพร้อมของกลางปืน9มม.  ทะเบียนลบ.01/4300 จำนวน 1 กระบอกปลอกกระสุนปืนที่ใช้ยิงแล้ว   9มม.   1 ปลอกรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซู รุ่นดีแม็ก สีฟ้า ทะเบียน บต 6428 พิจิตร จำนวน 1 คัน

    สอบสวนให้การว่าทำธุรกิจรถเกี่ยวข้าวรับจ้างเกี่ยวข้าวและให้การว่านางพรรณอร ภรรยา และพี่สาว ไปเก็บเงินล่วงหน้าจากชาวนาที่ผู้ต้องหาจะไปเกี่ยวข้าวให้ประมาณ 70,000 บาท แล้วเอาไปใช้ก่อน

    เมื่อผู้ต้องหาเกี่ยวข้าวเสร็จแล้วขอเก็บเงินจากชาวนา  รับแจ้งว่าได้ให้ไปกับ นางพรรณอรฯ และ .. นางธัญญ์ธิชา  ผู้ตายแล้ว  เกิดการทวงถามแล้วทะเลาะกันทางโทรศัพท์คุยกันแต่คุยไม่รู้เรื่อง จึงนัดมาเจรจาเคลียร์กันที่หน้าบ้านแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ มีการต่อว่ากัน ผู้ต้องหาจึงไปหยิบปืนในรถแล้วมายิงผู้ตายทั้งสองคน เพราะทำแบบนี่หลายครั้งแล้ว

    แจ้งข้อหาว่าฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนของผู้อื่นไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาตพกพาติดตัวโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนสมควรแก่พฤติการณ์

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments