Thursday, April 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันทางหลวงจับระทึกคนร้ายลักทรัพย์หนีหมายจับ

    ทางหลวงจับระทึกคนร้ายลักทรัพย์หนีหมายจับ

    วันที่ 9 ม.ค.65  พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล. สั่งการ  พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล.,พ.ต.ต.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล.

    นำกำลังจับกุมนายณรงค์ อายุ 32 ปี ข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือให้พ้นการจับกุม และหมายจับของศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ จ.201/2562 วันที่ 23 ก.ค. 2562 ข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน

    จับกุมได้ที่ชุมชนใกล้กับตลาดระแหง 100 ปี ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

    สืบเนื่องจากเมื่อช่วงปี 2562 นายณรงค์  ตระเวนลักทรัพย์ตามสถานที่ต่างๆในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ และ จ.สระบุรี จนชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก บางรายเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆจนมีการออกหมายจับในเวลาต่อมา

    ต่อมาชุดจับกุมรับแจ้งว่า นายณรงค์  ขับรถบรรทุกพ่วง มาจาก จ.ปทุมธานี มุ่งหน้าอ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พบรถบรรทุกพ่วงผู้ต้องหาขับผ่านมาถึงบริเวณ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปจอดภายในปั้มน้ำมัน

    เจ้าหน้าที่วางกำลังปิดล้อมทางเข้าออก แต่นายณรงค์ไหวตัวทัน  ขับรถบรรทุกพุ่งเข้าขนรถตำรวจที่จอดปิดทางจนได้รับความเสียหาย แล้วรีบเร่งเครื่องขับหลบหนีต่อไปตามทางหลวงหมายเลข 3111 มุ่งหน้า จ.พระนครศรีอยุธยา

    กระทั่งมาถึงตลาดระแหง 100 ปี ถจนพลดำริห์ ทล.346 ม.4 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาได้จอดรถและวิ่งหลบหนีเข้าไปในตลาด เจ้าหน้าที่จึงวิ่งติดตามไป

    พบผู้ต้องหาหนีขึ้นไปอยู่บนหลังคาบ้านของชาวบ้าน ได้เจรจาเกลี้ยกล่อม จนผู้ต้องหายอมลงมาให้จับกุมได้ในที่สุดสอบสวนรับสารภาพ นำตัวส่ง สภ.หนองแซง จ.สระบุรี ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments