Thursday, April 25, 2024
More
    HomeStories About Meทำดีด้วยหัวใจ ใส่ใจทุกปัญหา

    ทำดีด้วยหัวใจ ใส่ใจทุกปัญหา

    พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน  ชูนโยบาย “ทำดีด้วยหัวใจ”

    การบริการประชาชนเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (one stop service) เจ้าหน้าที่มีความเป็นธรรม  การบริการแต่ละฝ่ายเป็นขั้นตอนและระยะเวลาตามที่กำหนด

    การแต่งเครื่องแบบเรียบร้อย พูดจาไพเราะ  มีความกระตื้อรื้อร้นให้บริการ รวมทั้งการรับโทรศัพท์ตามแบบที่กำหนดไว้ ตอบคำถามและชี้แจงข้อสงสัยได้อย่างชัดเจน  

    ปรับปรุงสถานที่ให้เหมาะสม มีความพร้อมทันสมัยกับการเป็นศูนย์บริการและเน้นการอำนวยการสะดวกบริการประชาชนดุจญาติมิตร

    หากมาแจ้งความแล้ว ไม่ได้รับความสะดวก ล่าช้าคดีไม่คืบหน้า ให้พบพ.ต.ท.ธนาพันธ์ ผดุงการ รอง ผกก.(สอบสวน)สน.บางเขน   พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สวส.สน.บางเขน ยินดีให้บริการประชาชนทุกท่าน

    ขอขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ ตำรวจบางเขนมีแต่รอยยิ้ม ใครมาก็ประทับใจ กลับไปก็ต้องคิดถึง สน.บางเขน ตามโครงการPolice mind ทำดีด้วยหัวใจ จเรตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจงานถึงกับชื่นชม

    การป้องกันอาชญากรรมและยาเสพติดขยันออกเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ ร่วมกับ พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รอง ผกก.ป.สน.บางเขน พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน และทีมงาน

    เพื่อแลกเปลี่ยน พูดคุย หาแนวทางป้องกัน และแก้ไขปัญหาร่วมกัน เพราะเชื่อว่าคนที่รู้ปัญหาดีที่สุดคือคนในชุมชน จะนำข้อแนะนำต่างๆไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้ปัญหาลดลงและหมดไป

    พร้อมชี้แจงการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจแต่ละสายงานให้ชาวบ้านเข้าใจ  เช่น ที่ชุมชนอุทิศอนุสรณ์ ชุมชนใจรัก แขวงคลองถนน เขตสายไหม มีชาวบ้านแต่ละชุมชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

    พ.ต.อ.อำนาจ จะไม่มองข้ามปัญหาเล็กน้อยเมื่อทราบเหตุจะเข้าไปแก้ไขทันทีตามโครงการ Police mind

    เช่นที่ชุมชนหมู่บ้านบัวหลวง ซอยพหลโยธิน 48 (ท้ายซอยรามอินทรา 19)กรณีได้รับการร้องเรียนว่าบ้านข้างเคียงก่อสร้างอาคารเพิ่มเติม ทำให้เกิดความเสียหาย ปล่อยน้ำเสียออกมานอกบ้าน ส่งกลิ่นเหม็น ทำให้ได้รับความเดือดร้อน และคู่กรณีจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน

    ได้นัดหมายคู่กรณีและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมาเจรจาตกลงกัน โดยเจ้าของบ้านที่ก่อสร้างยินดีที่จะดำเนินการก่อสร้างและปรับปรุงในทุกๆเรื่องให้แล้วเสร็จเรียบร้อย ตามที่ตกลงกัน คู่กรณีทุกฝ่ายพอใจต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    เข้าระงับเหตุวุ่นวายภายในซอยรามอินทรา 5 แยก 9 มีชาวบ้านได้รับความเสียหายและเดือนร้อนรำคาญ กรณีรถบรรทุกดิน ขับรถก่อให้เกิด ฝุ่นละออง เสียงดัง เลี้ยงสัตว์ส่งเสียงร้องในยามวิกาล

    รวมทั้งพนักงานในอู่รถซึ่งมีบ้านพักประมาณ 10 ห้องนั่งดื่มสุราและส่งเสียงดังในเวลากลางคืน โดยเข้าไปให้คำแนะนำ ตักเตือน และทำความเข้าใจ กับหัวหน้าและพนักงานในอู่รถ ในเรื่องการขับขี่รถบรรทุก และการลดเสียง ต่างๆ

    ทำให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนรู้สึกพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน

    “ขอบคุณประชาชนที่ช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อมีปัญหามาตำรวจสน.บางเขน จะรีบทำการแก้ไข ประชาชนทุกคนรักษาสิทธิ์ของตนเองแล้วก็ไม่ควรละเมิดสิทธิ์ของคนอื่นเช่นเดียวกัน”

    การดูแลความสงบเรียบร้อยตามเทศกาลต่างๆ ร่วมกันปล่อยแถวข้าราชการตำรวจ สน.บางเขน

    ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ  ฝ่ายสืบสวน และชุดจู่โจม สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ทหาร ปตอ.พัน 6  เทศกิจ เขตบางเขน  อาสาสมัครตำรวจบ้านและอาสาสมัครกู้ภัยฯ จำนวน 50 นาย เพื่อป้องกันเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ เทศกาลสงกรานต์ เป็นต้น

    ร่วมกับ โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล ขส.ทบ. “โครงการจิตอาสาบริการชุมชนตรวจเช็คเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง” ให้กับ รถ จยย.สายตรวจจราจร จำนวน 80 คัน ณ โรงจอดรถ จยย.ของ สน.บางเขน

    ทำกิจกรรม 5 ส. เตรียมความพร้อมต้อนรับน้องๆ ในกิจกรรมวันเด็ก เป็นต้น 

    จัดโครงการต่างๆ พร้อมชุดจู่โจม สายตรวจ ชุดตชส. ร่วมกับผู้บริหาร บริษัท ชูสิน คอนกรีต (โรงท่อรามอินทรา กม.3) ตรวจปัสสาวะพนักงาน ตามโครงการ “โรงงานสีขาว ปลอดยาเสพติด พร้อมทีมงาน

    ร่วมกับ กต.ตร.สน.บางเขน  ดำเนินการ ติดตั้งอุปกรณ์พ่นน้ำให้เป็นฝอยละอองบนอาคารที่ทำการของ สน.บางเขน บริเวณชั้น 5 ของ สน.บางเขน เพื่อลดฝุ่นละออง

    ซึ่งเป็นมาตรการในการป้องกันภาวะมลพิษจากฝุ่นละอองและเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการป้องกันฝุ่นละออง เรียบร้อย ใช้การได้เป็นอย่างดี

    การสร้างขวัญกำลังใจ 17 ตุลาคม วันสถาปนาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สน.บางเขน ได้จัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีภายในองค์กร ครอบครัวของข้าราชการตำรวจ หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในพื้นที่

    จัดการแข่งชันฟุตบอลภายในมีแต่ละฝ่ายส่งเข้าแข่งขัน การออกร้านอาหาร สน.บางเขน ขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ 5 ไร่ 5 ไร่”

    กีฬาประเพณีจตุรมิตร + 2 ครั้งที่ 12 สานสัมพันธ์หน่วยงานของรัฐและเอกชนในพื้นที่เขตบางเขน ร่วมใจเป็นหนึ่ง

    พี่ดูแลน้อง น้องดูแลพี่ เพราะสน.บางเขน เราอยู่กันแบบครอบครัว

    ถึงแม้ครอบครัวเราจะใหญ่ แต่ความรัก ความสามัคคี เราเป็นหนึ่งไม่เคยเป็นรองใคร ด้วยรักและห่วงใย ครอบครัวสน.บางเขน

    นำข้าราชการตำรวจ สน.บางเขน พร้อมด้วยครอบครัว ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ร่วม ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งเพื่อความเป็นสิริมงคล ในวันขึ้นปีใหม่ไทย(สงกรานต์) 2562 และร่วมกันรดน้ำดำหัว ผู้บังคับบัญชา ผู้สูงอายุ ในเขตพื้นที่ สน.บางเขน บริเวณด้านหน้า สน.บางเขน

     นำข้าราชการตำรวจ สน.บางเขน ครอบครัวข้าราชการตำรวจ และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมกิจกรรม“รักพ่อ”เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

    โดยจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ของโรงพยาบาลตำรวจ ให้บริการตรวจโรคทั่วไป(สถานีตำรวจนครบาลบางเขนร่วมกับโรงพยาบาลตำรวจ) ณ ลานกีฬาด้านหลัง สน.บางเขน

    รวมทั้งนำเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน ทำพิธีถวายสัตย์ ปฏิญาณ พวกเราจะเป็นข้าราชการที่ดี ให้สมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างแท้จริง  เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมเสือออนไลน์15/5/62

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments