Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันทำไลน์ปลอมรองผู้การคนดัง ขู่แฟนหนุ่มห้ามทิ้ง

    ทำไลน์ปลอมรองผู้การคนดัง ขู่แฟนหนุ่มห้ามทิ้ง

    วันที่4 ส.ค. ที่ กก.ปพ.บก.ป.(คอมมานโด โชคชัย 4 ) พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.ปพ.บก.ป.พ.ต.ท.ปิยรัช สุภารัตน์ รอง ผกก.ปพ.บก.ป.พ.ต.ท.วชิรา ยาวไทยสงค์ รอง ผกก.ปพ.บก.ป.

    จับกุมน.ส.ยุวดี หรือยุ้ย อายุ 25 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ ได้ที่หอพักรายวัน บ้านจันทราเพลส ใน อ.เมืองนครปฐม

    หลังปลอมแอพพลิเคชั่นไลน์ แอบอ้างใช้ชื่อว่า “Torsak Commanbo” และใช้รูปของ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ เป็นโปรไฟล์ เกรงว่าจะใช้ไปในที่ผิดกฎหมาย

    เบื้องต้นน.ส.ยุวดี รับสารภาพ ทำขึ้นเพื่อหลอกนายอนันต์ อายุ 39 ปี  แฟนหนุ่ม โดยอ้างกับแฟนว่า พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ เป็นเจ้านายของตน ขอให้นายอนันต์อย่าทิ้งและให้มาหลับนอนกับตนบ่อยๆ อีกทั้งยังหลอกแฟนหนุ่มว่า ขณะนี้ตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้ว หากไม่เชื่อ จะฟ้อง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ เล่นงาน

    น.ส.ยุวดี กล่าวต่อว่า ที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพียงเพราะไม่อยากให้แฟนหนุ่มทิ้ง ไม่ได้มีเจตนาแอบอ้างให้ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ เสื่อมเสียชื่อเสียงหรือเสียหายแต่อย่างใด ทั้งนี้ได้ลบไลน์ปลอมทิ้งไปตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา

    ส่วนตัวมีความรักและศรัทธาในตัว พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ มานานแล้ว ติดตามผลงานการทำงานของท่านผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวและทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ มาตลอด ได้สำนึกผิด อยากจะกราบขอขมาและกราบขอโทษ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

    เจ้าหน้าที่ได้อนุญาตให้ น.ส.ยุวดีโทรศัพท์ติดต่อขอขมา พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ โดย น.ส.ยุวดี ได้กล่าวขอโทษผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่ง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้มีเมตตาและให้อภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น กำชับว่าคราวหน้าอย่าประพฤติตัวแบบนี้อีก

    จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.ยุวดีไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองนครปฐม ก่อนสืบสวนสอบสวนว่า น.ส.ยุวดีได้นำไลน์ปลอมไปหลอกลวงเอาทรัพย์สินผู้อื่นหรือไปสร้างความเสื่อมเสียให้กับ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ หรือไม่ หากพบว่ามีการกระทำดังกล่าวจะพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

    ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบก.ป. กล่าวว่า ได้พูดคุยกับ น.ส.ยุวดี ทางโทรศัพท์แล้ว พบว่าเป็นแฟนเพจ ต้องการแค่แอบอ้างไลน์เพื่อใช้ข่มขู่ฝ่ายชายเท่านั้น ไม่ได้นำไปใช้เพื่อหาผลประโยชน์ใดๆ ไม่ได้ติดใจเอาความ ได้ว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้กระทำแบบนี้อีกไม่ว่ากับใครก็ตาม และไม่ได้ดำเนินคดีเพียงแต่ทำบันทึกและตรวจสอบประวัติไว้แค่นั้น ก่อนปล่อยตัวไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments