Thursday, March 28, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังท็อป กัน: มาเวอริค Top Gun: Maverick (2022)   

    ท็อป กัน: มาเวอริค Top Gun: Maverick (2022)   

    บันเทิงจากหนัง

    Top Gun (1986) ปั้นหนุ่มสุดหล่อชื่อ ทอม ครูซ ที่เพิ่งแสดงหนังแค่ไม่กี่เรื่อง (Endless Love; Taps; The Outsiders; Losin’ It; Risky Business; All The Right Moves; และ Legend) ให้กลายเป็น แอ็คชั่นไอคอน ด้วยบท พีท “มาเวอริค” มิทเชล นักบินสุดมุทะลุดุดันที่ไม่เพียงมุ่งมั่นหวังเป็นที่หนึ่งของรุ่น หากยังขยันก่อเหตุให้ผู้บังคับบัญชาปวดเศียรเวียนเกล้า

    แต่ นิค “กูซ” แบรดชอว์ (แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส) เพื่อนซี้ก็เชื่อมั่นในตัวเขา, ชาร์ล็อต “ชาร์ลี” แบล็ควู้ด (เคลลี่ แม็คกิลลิส) ครูฝึกสาวก็หลงรักเขา ขนาดทอม “ไอซ์แมน” คาซานสกี้ (วัล คิลเมอร์) ก็ยอมรับในความระห่ำ แม้เป็นอริกันในช่วงต้นๆ  

    LINK: https://youtu.be/ArOMXELHiLw 

    Top Gun: Maverick (2022) ทิ้งห่างภาคแรกจนไม่คิดว่าจะมีใครสร้างให้ได้ดูกันบทจอภาพยนตร์ ก็ได้ ทอม ครูซ ที่เป็นตัวตั้งตัวตี ปลุกตำนาน “ฮีโร่” ตัวเป็นๆ ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง แถมยังอัพเดทให้เรื่องราวเข้ายุคถูกสมัย เมื่อเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ “ควร” เข้ามาแทนที่ “นักบิน” ได้แล้ว 

    LINK: https://youtu.be/YURj63H9zNc

    Top Gun เรียกตัวศิษย์เก่าระดับหัวแถว กลับมาเข้าเรียนหลักสูตรเร่งรัดแบบด่วนๆ ทั้ง แบรดลี่ “รูสเตอร์” แบรดชอว์ (ไมล์ เทลเลอร์), เจค “แฮงค์แมน” ซิมป์สัน (เกล็น โพเวล), โรเบิร์ต “บ๊อบ” ฟลอยด์ (ลิววิส พูลแมน), นาตาชา “ฟีนิกซ์ เทรซ (โมนิก้า บาร์แบโร่), รูเบ็น “เพย์แบ็ค” ฟิทช์ (เจย์ เอลลิส), มิคกี้ “แฟนบอย” การ์เซีย (แดนนี่ เรมิเรซ), ฮาวี่ “โคโยตี้” มาคาโด (เกร็ก ทาร์ซาน เดวิส), และอีกหลายคน

    เพราะภารกิจสุดหินนี้ เป้าหมายอยู่ในภูมิประเทศที่โดรนไม่อาจเข้าถึงได้ ซึ่งคนที่จะมาสอนให้รบ และเอาตัวรอดกลับออกมาได้ก็มีเพียง มาเวอริค ที่เคี่ยวกรำตั้งแต่ขึ้นน่านฟ้าซ้อมกันวันแรก!

    LINK: https://youtu.be/O2CIAKVTOrc 

    UIP Thailand พา มาเวอริค ลัดฟ้าเข้ามาฉายในบ้านเราตั้งแต่วันพุธที่ 25พฤษภาคม พร้อมกับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ทั่วโลก รวมทั้งการลุกขึ้นยืนปรบมือยาวนานจากผู้ชมที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

    ถ้าดูในโรงจอยักษ์ IMAX คงทำให้แฟนภาคแรก ปลื้มปริ่มไม่แพ้วัยรุ่นหมาดๆ แน่นอน!! 

    ติดดาว: ดาววาววับเต็มๆ ทั้งแอ็คชั่น ทั้งดราม่า  

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments