Saturday, May 4, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันนครบาลฯ ขยับตัวโชว์ผลงาน! เดอะโจ๊ก เรียกกำลังพล 400 นาย เซอร์ไพรส์ตรวจฉี่ม่วง

    นครบาลฯ ขยับตัวโชว์ผลงาน! เดอะโจ๊ก เรียกกำลังพล 400 นาย เซอร์ไพรส์ตรวจฉี่ม่วง

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

    วันนี้ขออวยตำรวจ

    เป็นอะไรที่ขานรับคำสั่งของ น.1บึ่งทุกที่พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ให้ค้นล็อกเกอร์ห้องสืบสวน88โรงพักในสังกัด หลังผู้กองเบนซ์ ชุดสืบสวนบวรมงคล ถูกจับพร้อมของกลางยาบ้า1.3หมื่นเม็ดในลอกเกอร์ห้องสืบสวน ส่งผลให้ภาพตำรวจดี99.99%ที่พล.ต.ท.ศานิตย์เคยพูดไว้ดูย่ำแย่ลงไปอีก

     ขณะเดียวกัน ตำรวจในนครบาลเริ่มขยับปรับตัวช่วยนายกันยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นตำรวจบก.น.8ใช้วิธีเรียกประชุมตำรวจฝอ. ก่อนเซอร์ไพรซ์ด้วยการให้ชุดตรวจยาเสพติด นำชุดตรวจปัสสาวะเรียงคนแบบไม่มีหมายแจ้งล่วงหน้า แต่ไม่พบว่าใครมีปัสสาวะสีม่วง พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 บอกเป็นไปตามโครงการบ้านสีขาวของพล.ต.ท.ศานิตย์ ประกอบกับมีข่าวตำรวจพัวพันยาเสพติดบ่อยครั้ง จึงต้อวดำเนินการกวาดบ้านตัวเองเสียก่อน

    เดอะโจ๊กหวานเจี๊ยบ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้การ191เอาบ้าง เรียกกำลังพล400กว่านายในกองกำกับการสายตรวจ มามอบนโยบาย ก่อนเซอร์ไพรซ์ตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะแบบไม่แจ้งล่วงหน้าเช่นกัน แต่ไม่พบใครมีปัสสาวะสีม่วง บิ๊กโจ๊กบอกว่า ตำรวจสายตรวจ191เป็นหน่วยงานท่ีใกล้ชิดประชาชน ดังนั้นต้องทำตนเป็นแบบอย่าง

    ย้อนกลับมาระดับโรงพัก ที่เห็นดึ๋งดั๋งก็มีที่สน.สุทธิสาร รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน ลงมือปฏิบัติการค้นลอกเกอร์ฝ่ายสืบสวน แต่ไม่พบอะไร

    ถึงจะค้นกันเอง เออออกันเอง คงไม่เจออะไร แต่ถือเป็นความพยายามตั้งใจที่จะให้ภาพพจน์ตำรวจดูดีขึ้นในยามนี้

    ทุกอาชีพมีคนดีไม่ดีเหมือนกันหมด เห็นใจตำรวจจริงๆนะ ทำอะไรก็ไม่ถูกใจชาวบ้านซักอย่าง ยิ่งมีข่าวตำรวจนอกรีตทำผิดกฏหมายซะเอง ทำเอาตำรวจดีๆพลอยฟ้าพลอยฝนโดนถล่มไปด้วย

     ไม่ได้พูดเอาหล่อ วันนี้เห็นคนปากหมาด่าตำรวจในโซเชี่ยล ก็ขอเป็นกระบอกเสียงให้กำลังใจสีกากีดีๆที่มีอีก99.99% ครับ
    “ไม่รักไม่ว่า ด่าไม่เป็นไร เดือดร้อนมีภัย เรียกใช้ตำรวจกันนะครับ……”

    กากีกลาย1/3/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments