Friday, April 19, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังนรกล้างเมืองASHFALL (2019)

    นรกล้างเมืองASHFALL (2019)

     

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์  

    ภูเขาไฟเพ็กตู ประทุขึ้นครั้งแรกในช่วงต้นเรื่อง และรับบทหนักตลอดทั้งเรื่อง ปราการทางธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดและสูงที่สุดบนคาบสมุทรเกาหลีแห่งนี้ มีบ่อหินลาวาใต้ดินถึง 4ชั้น

    ถ้าทุกบ่อถูกดันขึ้นมา ก็จะทำให้แผ่นดินเกาหลีเหนือและใต้เกือบครึ่งจมลงไปอยู่ใต้น่านน้ำแปซิฟิค

    เงื่อนไขสำคัญคือ เวลาที่มีไม่ถึง 50ชั่วโมง และภัยธรรมชาติแบบนี้ก็ยากจะคาดการณ์ล่วงหน้า ทางรอดที่น่าเสี่ยงคือการนำหัวรบนิวเคลียร์เข้ามาช่วยทอนแรงดันใต้ดิน 

    LINK: https://youtu.be/-QEGLK93yPc

    อี บยองฮอน (นักแสดงหนุ่มใหญ่ที่แฟนซีรี่ย์เกาหลีปลื้มกันไม่น้อย เมื่อเขาข้ามน้ำข้ามทะเลไปแสดงบทเด่นในหนังฮอลลีวู้ดระดับบล็อค บัสเตอร์มาแล้วหลายเรื่อง) รับบท รี จุนเปียง สายลับมากความสามารถผู้ล่วงรู้สถานที่จัดเก็บหัวรบนิวเคลียร์ของกองทัพเกาหลีเหนือ

    ไม่ใช่แค่เป็นความลับสุดยอดเท่านั้น หากยังเคลื่อนย้ายอยู่เรื่อยๆ และเข้าถึงได้ยากสุด 

    แต่เขาจะได้ผลประโยชน์ใดๆ จากการเข้าร่วมภารกิจหยุดยั้งมหันตภัยครั้งใหญ่มั้ย?

    LINK: https://youtu.be/lkWTY7WAuA4

    ฮา จองอู (จาก The Handmaiden และ Along With The Godsทั้งสองภาค) รับบท โจ อินชาง ที่เปิดเรื่องด้วยฉากปลดชนวนระเบิดสมัยสงครามโลก และทำให้ผู้ชมรับรู้ว่า เขากำลังจะปลดประจำการจากงานที่เสี่ยงชีวิต และอุทิศตัวให้กับการเป็นพ่อคนเต็มตัว

    นั่นคือดูแล เบ ซูจี (ศิลปินสาวจากMiss Aแห่งค่าย JYP ที่แฟนๆปลื้มกับงานแสดงในซีรี่ย์ Vagabondกันมากมาย) รับบท ชเว จียอง ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ และทำให้เขาตัดสินใจรับงานนี้ 

    LINK: https://youtu.be/OgB1FwT85Kc

    มา ดงซอก (หนุ่มใหญ่ที่มีผลงานเข้าตากรรมการคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมหลายเวทีมาแล้ว) รับบท คัง บงแร นักธรณีวิทยาที่คำนวนทางรอดของการใช้หัวรบนิวเคลียร์มาแก้ไขภัยธรรมชาติครั้งใหญ่นี้

    ขับเคลื่อนมุมดราม่าเข้าขากับ จอน ฮเยจิน (จาก The Merciless กับ Misty) รับบท จุน ยูคยอง เลขาสาวแกร่งของประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ที่ยอมเสี่ยงตายในแนวหลังเพื่อช่วยให้แนวหน้าชนะภัยครั้งนี้ได้สำเร็จ ลุ้นกันทั้งบู๊ ทั้งบุ๋น ทั้งเรื่องเลย!

    ติดดาว:5ดาวเต็มๆ แอ็คชั่นมันส์สุดๆ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments