Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันนอภ.บางละมุงร่วมตำรวจจับร้านกัญชาพัทยาลอบขายลูกโป่งอัดแก๊สหัวเราะ

    นอภ.บางละมุงร่วมตำรวจจับร้านกัญชาพัทยาลอบขายลูกโป่งอัดแก๊สหัวเราะ

    จับแล้ว! ร้านกัญชาลอบขายลูกโป่งอัดแก๊สหัวเราะให้นักท่องเที่ยวชาวต่าชาติ อย่างไม่กลัวกฏหมาย แฉอันตรายต่อระบบประสาท หากสูดดมเข้าไปในปริมาณที่มาก

    กรณี ผู้ประกอบการร้านกัญชาแห่งหนึ่ง ในถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีทพัทยาใต้ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญระดับโลก ลักลอบขายลูกโป่งอัดแก๊สหัวเราะ สินค้าผิดกฏหมายให้นักท่องราตรีชาวต่างชาติไปสูดดมอย่างเมามันไม่เกรงกลัวกฎหมาย

    ล่าสุดเวลา 20.00 น. วันนี้ 11 ธ.ค.66นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา และ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา บูรณากำลังร่วมกับ ตม.จว.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข

    เข้าจับกุมนายประกฤต อายุ 35 ปี พร้อมของกลาง แก๊สไนตรัสอ๊อกไซต์ (ยังไม่ได้ใช้) 35 อัน แก๊สไนตรัสอ๊อกไซต์ (ใช้แล้ว) 65 อัน ลูกโป่ง สำหรับบรรจุ แก๊สไนตรัสอ๊อกไซต์ 250 ลูก กระบอกวิปครีมสำหรับใช้บรรจุแก๊สไนตรัสอ๊อกไซต์มาอัดแก๊สใส่ภายในลูกโป่ง 2 อัน และเงินสด  2,000 บาท

    หลังจากส่งชุดปฏิบัติการพิเศษ สภ.เมืองพัทยา นำโดย พ.ต.ต.อภินันท์ บุญยรัตน์ สวป.หัวหน้าชุด  ล่อซื้อลูกโป่งอัดแก๊สหัวเราะ ได้ที่ร้านกัญชาแห่งดังกล่าว ตรวจค้นภายในร้านพบของกลางแก๊สหัวเราะ และอุปกรณ์จำนวนมาก และไม่มีใบอนุญาต จึงสั่งให้ปิดบริการไว้ก่อน เบื้องต้นควบคุมตัว นายประกฤต พนักงานร้าน และเป็นผู้ขายลูกโป่งอัดแก๊ส ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดี

    จากนั้น นายอำเภอบางละมุง พร้อมคณะออกเดินตรวจสอบร้านกัญชา และผู้ประกอบการผับบาร์ต่างๆ เพื่อตรวจสอบว่ามีใครแอบลักลอบจัดจำหน่ายสินค้าดังกล่าวอยู่หรือไม่ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ว่าลูกโป่งอัดแก๊สหัวเราะ เป็นสินค้าผิดกฏหมายห้ามจัดจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยว  ถือว่าเป็นแก๊สที่อันตรายต่อระบบประสาท หากสูดดมเข้าไปในปริมาณที่มาก อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดพบเห็นการจัดจำหน่ายแจ้งหน่วยงานในพื้นที่ดำเนินการเข้าจับกุมได้ทันที.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments