Friday, April 19, 2024
More
    HomeConner Relaxedนายกสป.ตท.ส่งสารยินดีผู้ปกครอง นตท.65

    นายกสป.ตท.ส่งสารยินดีผู้ปกครอง นตท.65

     

    วันที่9..65 สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร สปตท. Precadet Parent Teacher Association PPTA เผยแพร่สาร พลตำรวจตรี วิวัฒน์ คำชำนาญ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร

    ในนามคณะกรรมการบริหาร คณะกรรมการที่ปรึกษา คณะกรรมการตอน ผู้ประสานงาน/ผู้ช่วยผู้ประสานงานประจำจังหวัด และสมาชิกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร

    ขอแสดงความยินดีกับทุกท่าน ในโอกาสที่บุตรหลานของท่านสามารถสอบคัดเลือกเข้ามาเป็นนักเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 65อย่างเต็มภาคภูมิ และขอต้อนรับทุกท่านเข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัวจักรดาวด้วยความอบอุ่นและยินดี

    โรงเรียนเตรียมทหารเป็นสถาบันอันทรงเกียรติ ทำหน้าที่ผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพและมีศักยภาพให้กับเหล่าทัพและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อจบการศึกษาไปทำหน้าที่เป็นนายทหารนายตำรวจที่ดีให้กับประเทศชาติ


    ในห้วงระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ทุกครอบครัวต้องต่อสู้อดทน 
    เพื่อให้บุตรหลานสามารถก้าวข้ามอุปสรรคในการสอบแข่งขันท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จนสามารถก้าวเข้าสู่รั้วจักรดาวได้อย่างภาคภูมิใจ

    จากนี้ต่อไป จะเป็นบทพิสูจน์ความแข็งแกร่งทางต้นร่างกาย จิตใจ และสติปัญญาของลูกๆทุกคน ที่จะต้องใช้ชีวิตในรั้วสถาบันของลูกผู้ชายแห่งนี้เป็นเวลา2 ปี

    ผมขอแสดงความยินดี และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกครอบครัวในการที่จะช่วยสนับสนุนให้ลูก ทุกคนก้าวไปสู่ความสำเร็จ เป็นความหวังของสังคมและประเทศชาติต่อไป

    สำหรับการประกาศผลสอบคัดเลือกบุคคลเข้าเป็น นักเรียนเตรียมทหารประจำปีการศึกษา 2565  ทั้ง4เหล่ายอดรับ นตท.65 (รอบทั่วไป)ดังนี้

    ทบ. = 168 นาย

    ทอ. = 97 นาย (ช้างเผือก 20 นาย)

    ทร. = 79 นาย

    ตรน. = 10 นาย

    ตร. บุคคลภายนอก = 250 นาย

    ตร. ข้าราชการ ตร./นสต. = 30 นาย

    ตร. ถวายความปลอดภัย = 20 นาย

    ตร. 3 จว.ชายแดนใต้ = 15 นาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments