Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันนายกฯกำชับ ผบ.ตร.จับมือดีซุกบึมปลอม

    นายกฯกำชับ ผบ.ตร.จับมือดีซุกบึมปลอม

    ดึกวันที่ 1ส.ค.62 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผย จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบวัตถุต้องสงสัยหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 

    ขณะนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สั่งการมายัง พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

    ให้เร่งพิสูจน์ทราบและจับกุมคนร้ายที่พยายามสร้างสถานการณ์มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว พร้อมขยายผลผู้ที่อยู่เบื้องหลังหรือผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

    ขณะนี้ พนักงานสอบสวน ชุดสืบสวน และ กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บรวบรวม พยานหลักฐานและวัตถุพยานต่างๆในที่เกิดเหตุ ไปตรวจพิสูจน์แล้ว โดยจะประสานข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน หาตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุต่อไป

    รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ขอให้พี่น้องประชาชนอย่าได้ตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะขอให้ความเชื่อมั่นในการป้องกันอาชญากรรมและรักษาความสงบเรียบร้อยเพื่อไม่ให้เกิดเหตุร้ายใดๆ

    โดยเพิ่มวงรอบความถี่และกำลังของ สายตรวจ ในเครื่องแบบ ออกตรวจตรา ในพื้นที่แหล่งชุมชุน ตลาด ห้างร้าน ศูนย์การค้า สถานที่ท่องเที่ยวแหล่งคมนาคมที่มีผู้คนพลุกพล่าน ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นแก่พี่น้องประชาชน นักท่องเที่ยว นักลงทุน

    ซึ่งหากพี่น้องประชาชน มีข้อมูลหรือพบเบาะแสของผู้ที่กระทำความผิด สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ศปก.ตร.) สายด่วน 1599 หรือ แจ้งเหตุร้ายเหตุด่วน หมายเลข 191

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments