Thursday, April 25, 2024
More
    HomeEnjoy the Hitน้องฮารุ นักกอล์ฟน้อยอารมณ์ดี

    น้องฮารุ นักกอล์ฟน้อยอารมณ์ดี

    Enjoy The Hit EP.63

    ก๊อกๆๆ ผ่างๆๆ กลับมาพบกันอีกตามเคยกับนาย ต. และบทความเพื่อเสริมสร้างกำลังใจให้เด็กๆเยาวชน และสร้างความสมัครสมานสามัคคีให้กลุ่มผู้ปกครอง เพื่อร่วมกันพัฒนาเด็กๆเยาวชนกอล์ฟของเราให้ก้าวไกลไปข้างหน้าอย่างมั่นคง

    ว่าแต่ช่วงนี้ นาย ต.ขาจะเป็นตะคริวแทบทุกวัน เนื่องจากรถติดระเบิดระเบ้อ เพราะแถวรอบๆบ้าน นาย ต. สร้างรถไฟฟ้ากันตลอดแนว ทุกท่านจะเดินทางไปไหนมาไหนก็เผื่อเวลากันสักนิดสักหน่อยเด้อออ

    ยิ่งท่านที่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศ หรือโดยสารทางเครื่องบิน ต้องเผื่อเวลาไว้มากหน่อยจะได้ไม่ตกเครื่องนะครับ..

    ส่วนสัปดาห์นี้นาย ต. ขอปรบมือดังๆให้ โปรมาย ประหยัด มากแสง คว้าแชมป์ ในศึกกอล์ฟเจแปนพีจีเอ ซีเนียร์ ทัวร์ รายการ “แฟนเคิล คลาสสิคเป็แชมป์ที่ 4 เข้าไปแล้ว สงสัยจะจองแชมป์ไปตลอดปีแหง๋มๆ สุดยอดจริงๆ ครับโปร 

    มาเข้าเรื่องน้องๆเยาวชนคนเก่งของเรากันดีกว่า ครั้งนี้ นาย ต. จะแนะนำให้รู้จักกับสาวน้อยคนเก่งที่ฝีมือไม่ธรรมดาเลยที่เดียว

    น้องฮารุ ด.ญ.นัทธ์ชนัน สุนทรทิพย์ อายุ 7 ปี 8 เดือน

    เรียนที่ Satit Prasanmit Primary International Program Y.3  หลานของ พล.ต.อ.ชัชวาลย์ สุขสมจิตร เป็นลูกของคุณพ่อ จักรกฤษณ์ สุนทรทิพย์ ทำงานที่บริษัทการบินไทย จำกัด(มหาชน) และคุณแม่ นันทิกานต์ สุนทรทิพย์ ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเสื้อผ้า แบรนด์ Miss Hotty ท่านใดสนใจต่อยอดกันเองเลยนะครับ

    ส่วนประวัติการเล่นกอล์ฟของน้องฮารุ เริ่มขึ้นเมื่อตอนอายุได้6 ขวบ เพราะที่บ้านอยากให้ฮารุใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ จึงพาไปที่สนามไดร์ฟ เพื่อหาโปรดูแลเรื่องวงสวิงให้

    เพียงแค่เริ่มเรียนโปรที่สอนก็บอกคุณแม่เลยว่า ลูกสาวมีแววเป็นโปรหญิงในอนาคตแน่นอน เพราะมีหน่วยก้านและทักษะที่ดี พูดอะไรสอนอะไรก็เข้าใจได้ง่าย คุณแม่จึงตกลงกันกับน้องฮารุว่า จะเรียนกันแบบจริงๆจังๆแล้วนะ 

    หลังจากเรียนได้ไม่นาน ก็เริ่มแข่งขันครั้งแรกคือกีฬาสาธิต แล้วก็ไม่ทำให้พ่อแม่ครูบาอาจารย์ผิดหวัง ได้เหรียญเงินประเภททีม มาครองได้สำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองและโรงเรียนไปอย่างสง่างาม

    แต่ยังไม่พอครับ คว้าแชมป์ในรายการแข่งขันระดับเยาวชนได้อีกหลายรายการแบบรัวๆเลยทีเดียว แถมมีบุคลิกกอล์ฟที่ดี อารมณ์ดีตลอดเวลา จนได้ฉายาว่า นักกอล์ฟอารมณ์ดี ตัวเล็กตีตรง

    ยังครับยังไม่พอ เคยได้ Hole In One ในการแข่งขันติดต่อกัน2ครั้งใน 2 แมทช์ ที่ สนาม Dynasty ,สนาม Dragon Hill ได้รับการบันทึกชื่อบน Hall Of  Fame แถมได้ถ้วยรางวัลจากสนามอีก

    (เอ่อ…ฮารุครับ มาสอนนาย ต. หน่อยครับว่า H.I.O เขาทำกันเยี่ยงไร นาย ต. ผมเริ่มขาวแล้วยังไม่เคยได้สักครั้ง แบบนี้ต้องเรียก อ.ฮารุ 555 ) สุดยอดจริงๆ

    ความฝันของน้องฮารุ คือ อยากเป็นนักกอล์ฟหญิงทีมชาติไทย และอยากทำผลงานให้ดีๆยิ่งๆขึ้นไปเพื่อ จะได้ทุนเรียนต่อที่อเมริกา ด้วยฝีมือตัวเอง( คิดดีครับลูก )

    ส่วนที่พลาดไปไม่ได้คือ อยากจะเข้าไปเดินในเวทีLPGA เหมือนเด็กๆทุกคน เพื่อตามรอยไอดอลของฮารุ คือโปรเมย์

    ส่วนทางคุณพ่อคุณแม่บอกว่า พร้อมที่จะสนับสนุนน้องฮารุอย่างเต็มที่เพื่อให้ไปถึงฝั่งฝันที่น้องตั้งใจไว้ …ขอให้ฝันของฮารุเป็นจริงทุกประการนะลูก พยายามฝึกฝนต่อไป นาย ต. จะเป็นกำลังใจให้เสมอ

    สุดท้ายนาย ต.มีข่าวคราวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับชมรมโค้ชกอล์ฟ GCSC เป็นชมรมที่จัดตั้งขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างนักกีฬาสายเลือดใหม่ๆ ให้วงการกีฬากอล์ฟบ้านเรา ได้รับพัฒนาไปอีกรูปแบบหนึ่ง เหมือนนาชาติที่เขามีกันมานานในรูปแบบของโค้ช ..

    ซึ่งปัจจุบันมีความสำคัญมากๆสำหรับนักกีฬาในระดับแข่งขันทุกๆประเภท ซึ่งบ้านเรายังมีความเข้าใจยังไม่ถูกต้องนัก เกี่ยวกับโค้ช โปร หรือครู ท่านสามารถ ดูดีเทลการรับสมัครสมาชิกได้ตามในลิงค์นี้เลยนะครับ 

    https://www.facebook.com/GolfCoachSportClub

    สมัครในฐานะสมาชิกสมทบนะครับ เพื่อได้รับสิทธิพิเศษ เช่นกรณีมีการจัดการแข่งขันหรืออบรมเรื่องต่างๆ ซึ่งตามโครงสร้างในอนาคตชมรมอาจจะมีการจัดอบรมเป็นระยะๆให้กับเด็กเยาวชน และผู้ปกครอง ,การแข่งขันของชมรม,หรือการเข้าแค้มป์ต่างๆในอนาคต

    หวังว่าจะได้รับความสนใจจากท่านผู้ปกครองทุกๆท่านนะครับ แล้วเราจะโตไปด้วยกันครับ...สวัสดี

    ***สนใจให้ลูกหลานลงบทความ แอดไลน์หรือFacebook นาย ต. ได้เลยครับ โทร.096-5282656(เบอร์ใหม่ ฝากเมมกันไว้ด้วยนะครับ) และฝากติดตามเพจ Police News Varieties ด้วยนะครับ

    ​​​​​​​​​

    นาย ต.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments