Friday, April 26, 2024
More
    HomeEnjoy the Hitน้องไนซ์-วรญา สาวน้อยนักล่าถ้วยรางวัล

    น้องไนซ์-วรญา สาวน้อยนักล่าถ้วยรางวัล

    Enjoy The Hit Ep.67  

    ก๊อกๆๆ ผ่างๆๆ สวัสดีครับ ผู้ปกครอง, โค้ช,โปรและเด็กๆเยาวชนทุกคน ช่วงนี้พายุ ซุปเปอร์ใต้ฝุ่นมังคุด กำลังเป็นข่าวดังในเรื่องของความรุนแรงถล่มฮ่องกง อย่างหนัก พวกเราก็รอรับมือด้วยนะครับ

    แต่ถ้าข่าวดังเรื่องกอล์ฟล่ะก็คงหนีไม่พ้นที่โปรเม”เอรียา จุฑานุกาล สร้างประวัติศาสตร์กอล์ฟไทยอีกครั้ง เมื่อเธอก้าวขึ้นคว้ารางวัลโรเล็กซ์ อันนิก้า เมเจอร์ อวอร์ด ในฐานะนักกอล์ฟสร้างผลงานดีในเมเจอร์หญิงปี 2018 และเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

    และอีกคนที่นาย ต. จะไม่กล่าวถึงคงไม่ได้เพราะเป็นนักกอล์ฟเยาวชนหญิงที่ฝีมือสุดยอดคือน้องจีน” อาฒยา ฐิติกุล ใน World Junior Girls Championship” ครั้งที่ 5 ที่ประเทศแคนาดา รอบสุดท้ายกดถึง 12 อันเดอร์พาร์ พร้อมทำลายสถิติสนามสร้างCourse Record” ใหม่.สกอร์รวม 4 วัน 20 อันเดอร์ คว้า “เหรียญทอง” ประเภทบุคคลไป สุดยอดทั้งคู่ นาย ต. ขอเชียร์และเป็นกำลังใจให้เสมอร้า

    เอาล่ะๆกลับมาเข้าเรื่องเยาวชนคนเก่งกันดีกว่าสัปดาห์นี้นาย ต.จะขอแนะนำให้รู้จักกับสาวน้อยที่แสนน่าเอ็นดู

    น้องไนซ์ ด.ญ.วรญา วิสิฐศักดา อายุ10ปี 2 เดือน

    เรียนชั้นป.4 (EP.) ร.ร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรามคำแหง(ฝ่ายประถม )เป็นลูกของคุณพ่อ วสันต์ชัย วิสิฐศักดา อยู่ฝ่าย Information Technology ธ.กรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) และคุณแม่ปราณี อัศวธีระ ทำด้านการตลาดบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน)

    เริ่มเล่นกอล์ฟมาตั้งแต่อายุ 6ขวบ สาเหตุที่มาตีกอล์ฟก็เพราะเกิดจากที่ คุณพ่อเป็นคนชอบดูการแข่งขันกอล์ฟทาง TV ซึ่งน้องก็ดูอยู่ด้วยเกือบทุกครั้ง จนเกิดอยากลองตีบ้าง

    คุณพ่อจึงพาไปสนามไดร์ฟ แล้วก็จัดการหาโปรให้เนื่องจากว่าไม่อยากให้หัดเอง เกรงว่าวงจะไม่สวย

    หลังจากเริ่มเรียนกับโปรได้สักพัก ก็เริ่มเข้าแข่งครั้งแรกเป็นพาร์3 ซึ่งก็ได้แชมป์เลย และหลังจากที่ได้ถ้วยรางวัลในครั้งแรก ก็กลับกลายเป็นแรงบันดาลใจอยากจะซ้อมอยากจะเล่นกอล์ฟอยู่ตลอดเวลา

    ซึ่งครอบครัวดีใจมาก และตัวน้องไนซ์เองก็สามารถทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆอาทิเช่น ISF,APJGA,U.S.KIDS,TRUEและTGAภาคต่างๆ ได้ทั้งแชมป์และรองแชมป์มาโดยตลอด

    น้องไนซ์ยังได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนของโรงเรียน เข้าแข่งกีฬาสาธิตสามัคคี ได้มาอีก 2เหรียญทองและโล่นักกีฬายอดเยี่ยม

    ยังไม่พอครับ เคยได้ H.I.O ที่สนามรอยัลฮิลล์ มาแล้วเสียด้วยซึ่งน้องไนซ์ดีใจมากเสียกว่าได้ถ้วยแชมป์อีก (สุดยอดไปเลยครับน้องไนซ์)

    บุคลิกน้องไนซ์เป็นคนขี้อายไม่ค่อยพูดแต่ก็คุยเล่นกับเพื่อนที่เข้าแข่งขันบ้าง แต่คุณแม่แอบบอกนาย ต. ว่า

    “ส่วนใหญ่จะนั่งยิ้ม555

    น้องไนซ์เป็นเด็กที่มีผลการเรียนที่ดี ได้รับประกาศนีย บัตรเรียนดีมาทุกปี ตั้งแต่ ป.1จนถึงปัจจุบันแถมยังมีความสามารถพิเศษในการเล่นเปียโนอีก(จะเก่งไปไหนนี่ลูกเอ๊ย…นาย ต.ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่จังเลยครับ)

    น้องไนซ์มีโปรเม-โปรโมเป็นไอดอล แต่ก็เชียร์โปรไทยทุกคนที่แข่งขันจะดูเทคนิคต่างๆของโปรแล้วปรึกษากับคุณพ่อว่าดีหรือไม่ดีอย่างไรและก็มีความฝันอยากจะไปLPGAบ้างในอนาคต ส่วนเรื่องเวลาฝึกซ้อม ก็สัปดาห์ละแค่ 1-2 วัน…นี่ขนาดซ้อมน้อยยังเก่งขนาดนี้เลย…

    สุดท้ายคุณแม่บอกกับนาย ต. ว่า   ทางครอบครัวพร้อมสนับสนุนน้องอย่างเต็มที่เท่าที่จะทำได้ แค่เห็นลูกมีความสุขร่างกายแข็งแรง จิตใจดี แค่นี้ก็มีความสุขที่สุดแล้ว

     และยังฝากถึงวงการกอล์ฟเยาวชนเราอีกด้วยว่า ปัจจุบันวงการกอล์ฟเยาวชนคึกคักขึ้นมีการแข่งขันมากขึ้น

    แต่ก็อยากให้เด็กๆแข่งขันอย่างมีความสุข กีฬามีแพ้มีชนะเส้นทางยังอีกยาวไกล เล่นให้สนุกและมีความซื่อสัตย์กับตัวเองดีที่สุด”

    นาย ต.ให้ 1,000,000LIKEเลยครับ

    อ่อนาย ต. มีอุปกรณ์ไฮเทคมาแนะนำ Swing Caddie2 และกล้องวัดระยะ แบรนด์ Voice Caddie ที่สามารถช่วยโปรหรือโค้ชคุณพ่อคุณแม่ได้ดีระดับหนึ่งทีเดียว

    แต่ถ้าเป็น สินค้าประเภทเครื่องประดับเพื่อสุขภาพที่น่าสนใจอีกแบรนด์หนึ่งคือ Shuzi ทั้งหมดนี้แฟนคลับนาย ต. ลองหาข้อมูลดูครับว่าดีหรือถูกใจอย่างไร ถ้าสนใจนาย ต. สามารถหาส่วนลดพิเศษให้แฟนคลับทุกท่านได้นะจ๊ะ ..สวัสดี

    ***สนใจลงบทความ เรียนกอล์ฟ หรือซื้ออุปกรณ์ที่นำเสนอ ติดต่อได้ครับ 096-5282656 ,063-3514654  นาย ต.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments