Thursday, March 28, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังA SIMPLE FAVOR เพื่อนหาย อย่าหา (2018)

    A SIMPLE FAVOR เพื่อนหาย อย่าหา (2018)

    บันเทิงจากหนัง  โดยโชว์ไทม์ 

    A SIMPLE FAVOR เพื่อนหาย อย่าหา (2018)  

    เบลค ไลฟ์ลี่ รับบท เอมิลี่ เนลสันใน A Simple Favor เพื่อนหาย อย่าหา (2018) พีอาร์สาวคนเก่งแห่งเสื้อผ้าแบรนด์ดังในมหานครนิวยอร์ค ที่เปิดตัวในวันฝนตก ก้าวสวยๆ ลงจากรถมารับ นิคกี้ ลูกของเธอหลังโรงเรียนเลิก และเริ่มผูกสัมพันธไมตรีกับ สเตฟานี สมอเธอร์ส (แอนนา เคนดริค)คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มารับ ไมล์ส เพื่อนร่วมชั้นเรียนวัยน่ารักน่าชัง และสนิทกับนิคกี้ชนิดอยู่ในห้องเรียนก็บัดดี้ซี้ปึ๊ก เย็นแล้วก็ไม่อยากแยกกันกลับบ้าน  

    LINK: https://youtu.be/ZlhNhVY4-n4

    มิตรภาพระหว่าง เอมิลี่ กับ สเตฟานี่ แนบแน่นอย่างรวดเร็ว ด้วยกิจกรรมดื่มยามเย็น ทำให้คนดูล่วงรู้ “ความลับ” ผ่านบทสนทนาของทั้งคู่

    จนกระทั่งเย็นวันหนึ่งที่ เอมิลี่ ขอร้องให้ สเตฟานี่ ช่วยรับ นิคกี้ กลับบ้านไปด้วย เพราะติดกิจสำคัญ และฌอน ทาวเซนด์ (เฮนรี่ โกลดิ้ง) สามีของเธอไปต่างเมือง  แล้วเธอก็หายตัวไป ติดต่อไม่ได้อีกเลย    สเตฟานี่จึงขอความช่วยเหลือจากผู้ติดตามชม คลิปสอนคุณแม่บ้านผ่านสื่อออนไลน์ แจ้งเบาะแสหาเพื่อนหาย! 

    LINK: https://youtu.be/u-dRyh0tCG8

    การไล่ล่าตามหาเพื่อนของ สเตฟานี่ ทำให้เธอเริ่มระแคะระคายข้อเท็จจริงบางอย่าง จนนำไปสู่การเปิดเผยชีวิตอีกด้านของเพื่อนใหม่ ทั้งยังเริ่มใกล้ชิดกับพ่อบ้านเมียหาย แม้เขาจะเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญ เมื่อสถานการณ์ชี้นำเป็นอย่างอื่น เจ้าหน้าที่บ้านเมืองก็ไม่สามารถปรักปรำว่า เขาเป็นฆาตกรได้

    มาถึงจุดนี้ หนังก็เริ่มเผยชีวิตอีกด้านของทั้ง สเตฟานี่ และ ฌอน ที่ทำให้ผู้ชมค่อยๆ ถอยจากที่เอาใจช่วยมาตลอด ให้ระแวงว่า ใครจะร้ายกว่ากันแน่? 

    LINK: https://youtu.be/1tBOfjn6hE4

    พอล ฟีก กำกับหนังดราม่าวิถีอเมริกันชน ที่ต่างคนก็ต่างเก็บงำปูมหลัง และปมพลิกชีวิต เพื่อเริ่มตั้งต้นไล่ล่าความฝันสวยหรูครั้งใหม่ ตามที่ดาร์ซี่ เบลเขียนไว้ในนิยายขายดีเล่มเดียวกับชื่อหนัง

    แต่เจสซิก้า ชาร์เซอร์ปรับแต่งเติมเต็มให้กลายเป็น บทหนังลุ้นระทึกไปกับภารกิจสืบค้นที่บอกเลยว่า ไม่ธรรมดาจริงๆ แต่ละครั้งที่ “หลักฐานชิ้นใหม่” โผล่ขึ้นมา ก็พลิกรูปการณ์ให้คนดูต้องตั้งต้น “คาดเดา” กันอีกครั้ง กว่าหนังจะจบก็หลายตลบเชียวล่ะ

    ติดดาว: 4 ดาวกับอีกครึ่งดวง ดูเพลินๆ ลุ้นตามไป อย่าคิดเยอะ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments