Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันน.แถลงจับยานรกบิ๊กล็อต

    น.แถลงจับยานรกบิ๊กล็อต

    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 เม.ย. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4

    พ.ต.อ.จักรภัณฑ์ จันทรอุทัย ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญาบาล รอง ผกก.จร.สน.โชคชัย พร้อมฝ่ายสืบสวนและจราจร สน.โชคชัย

    แถลงข่าวจับกุม นายอฐิษฐ์ หรือเอ็ม บุญญะประทีบ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/1 หมู่ 1 ต.งิ้วงาม อ.เมืองอุตรดิตถ์ จับกุมได้ที่บริเวณใต้ด่วนลาดพร้าว ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ

    พร้อมของกลาง ยาบ้า 6,353,200 เม็ด ไอซ์ 449 กก. รถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์ ทะเบียน กฉ 6576 พิษณุโลก รถกระบะมิตซูบิชิ ไททัน สีบรอนซ์ ทะเบียน ผฉ 8241 เชียงใหม่

    จับกุมเมื่อวันที่ 29 เม.ย. เวลาประมาณ 02.30 น. ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ตั้งจุดตรวจกวดขันการรถแข่งรถในทางบริเวณดังกล่าว

    สอบสวนนายอฐิษฐ์ ให้การว่า ยาเสพติดดังกล่าวเป็นของ นายแจ๊ส (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) เป็นตัวการใหญ่คอยสั่งการให้อีกคนขับรถกระบะมาจอดทิ้งไว้ และสั่งให้ตนไปขนเอา ยาบ้า 4,000,000 เม็ด และไอซ์ 5 กก. ที่วางไว้ท้ายกระบะรถคันดังกล่าวออกมา

    ส่วนยาเสพติดจำนวนที่เหลือจะมีคนอื่นๆ ที่มีหน้าที่ลักษณะเดียวกับตนไปขนออกมา โดยตนทำในลักษณะดังกล่างตั้งแต่เดือน ต.ค. 61-เม.ย. 62 รวมประมาณ 20 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 2 แสนบาท

    ด้าน พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหามีหน้าที่เก็บยาเสพติดและเอาไปส่งให้กับลูกค้า หรือมีลูกค้ามารับที่ห้องพัก โดยจะรับการสั่งการจาก นายแจ๊ส ไม่สามารถจะไปส่งให้ใครก็ได้

    หลังจากขับรถเพื่อไปรับยาเสพติดแล้ว จะนำมาเก็บไว้ที่ห้องพักของตนเอง ทั้งนี้ ในจำนวน 20 ครั้งที่เขาเคยทำมาพบว่า รถที่รอการขนถ่ายจะถูกจอดอยู่ในพื้นที่ปริมณฑล

    กรณีดังกล่าวผู้ต้องหาได้ไปขนมาแล้วแต่ถูกตำรวจ สน.โชคชัย ตรวจค้นจับกุมไว้ได้ จากนั้นตำรวจฝ่ายสืบสวนและจราจรได้ร่วมกันขยายผล พบยาบ้า 200,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในห้องพักชาร์ลีแมนชั่น 2 เฟส 2 ภายในซอยลาดพร้าว 112

    แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments