Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผกก.แย้ หนองจอก ผงาด ห้วยขวาง1

    ผกก.แย้ หนองจอก ผงาด ห้วยขวาง1

    เด้ง ผกก.สน.ห้วยขวาง เข้ากรุฐานไม่สนองนโยบายผู้บังคับบัญชา เปิดเผยขึ้น เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

    มีรายงานว่า พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 เซ็นคำสั่งที่ 0015.(บก.น.3) 12/2183 ลงวันที่ 2 พ.ค.62 เรื่องส่งตัวข้าราชการไปปฏิบัติราชการ/รักษาราชการแทน

    ตามหนังสือ บช.น. ที่ 0015.112/623 ลงวันที่ 2 พ.ค.62 สั่งการให้ พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ ผกก.สน.หนองจอก ไปรักษาราชการแทนตำแหน่ง ผกก.สน.ห้วยขวาง ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค.62 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

    พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เปิดเผยถึงกรณีมีคำสั่งให้ผกก.สน.หนอกจอก มาปฏิบัติหน้าที่ผกก.สน.ห้วยขวางว่า

    สาเหตุมาจาก พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง ไม่สนองนโยบายผู้บังคับบัญชา จึงมีคำสั่งให้มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปก.น.)

    มีรายงานด้วยว่า ตอนเช้าพ.ต.อ.ภูริส ได้เดินทางมารายงานตัวที่ศปก.น. ส่วนตำแหน่งผกก.สน.หนองจอก พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 จะพิจารณาให้นายตำรวจระดับ รองผบก.น.3 มาปฏิบัติราชการในตำแหน่งดังกล่าว

    ทั้งนี้ก่อนที่มีคำสั่งเด้งผกก.สน.ห้วยขวาง ศูนย์โซเชียลมิเดีย ศปก.ตร. ได้ชี้แจงถึงกรณีสังคมออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรปฏิบัติหน้าที่ไม่เหมาะสมในขณะออกมาอำนวยความสะดวกด้านการจราจรจนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

    ซึ่งหลังมีการตรวจสอบพบว่าชายดังกล่าวไม่ใช่ตำรวจ เป็นเพียงบุคคลธรรมดาที่อาสามาช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าห้างเอสพลานาด ในพื้นที่สน. ห้วยขวาง เมื่อช่วงกลางดึกเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา

    รวมทั้งพื้นที่สน.ห้วยขวาง ปราบปรามเงินกู้นอกระบบผิดหมาย ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาลไม่เป็นไปตามเป้าหมายด้วย

    พ.ต.อ.ภูริส เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 52 เคยปฏิบัติหน้าที่ในศูนย์ปราบปรามอาชญากรรม ทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) ของพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตผบช.สตม.

    สำหรับ พ.ต.อ.ศักยะ จบ นรต.51 เพื่อนฝูงคนสนิท เรียกกัน ผกก.แย้ อดีตเป็นรองสารวัตร กก.5บก.ป.สายพล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ อดีตผบก.สส.บช.น.

    ขึ้นสารวัตรใน บช.ภ.4 รองผกก.ป.สภ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด 2ปีก่อนโยกกลับนครบาล เป็น รองผกก.สส.สน.ลำผักชี อีก2ปี ก่อนขึ้นผกก.สน.หนองจอก ในคำสั่งที่ผ่านมา

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments