Thursday, April 25, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังUgly Dolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์ (2019)

    Ugly Dolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์ (2019)

    บันเทิงจากหนัง. โดยโชว์ไทม์

    Ugly Dolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์ (2019)   

    นานๆ จะปลาบปลื้มกับ แอนิเมชั่น นอกรั้วค่ายมิคกี้เม้าส์ จนเก็บไว้ในใจไม่ได้ อยากขยายให้ทุกคนได้รู้ว่า มาดูกันเถอะ มาสนุกกันเถอะ มาผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์กันเถอะ

    นี่คือผลงานเฮฮาเรื่องล่าสุดของ เคลลี่ แอสเบอรี่ ผู้กำกับแอนิเมชั่นสุดฮาอย่าง เชร็ค 2,โนมีโอ กับ จูเลียต,และ สเมิร์ฟ:หมู่บ้านที่สาบสูญ

    โดยคว้า อลิสัน เพ็ค มาเล่าเรื่องราวของตัวละครที่ ซัน-มิน คิม กับ เดวิด ฮอร์วาธ รังสรรค์ไว้ให้โลดแล่นกันอย่างสนุกสนานสุด

    LINK: https://youtu.be/HgwMfhtBC2M

    ม๊อกซี่ (ให้เสียงโดย เคลลี่ คลากสัน) เปิดเรื่องให้ผู้ชมได้รู้จักกับ อั๊กลี่วิลล์ หมู่บ้านแสนสวยที่สมาชิกล้วนเป็นตุ๊กตามหัศจรรย์ และมุมมองโลกสวยของเธอที่เฝ้าใฝ่ฝันถึงวันที่จะได้ออกไปสู่โลกกว้าง (นอกหมู่บ้านแสนสุขแห่งนี้) และได้เป็น ของรักของหวง ของเล่นสุดโปรดของเด็กสักคน 

    LINK: https://youtu.be/SMIPogR5fXE

    ตัวละครที่ร่วมสร้างสีสันให้กับทริปผจญภัย ยังมี อั๊กลี่ ด๊อก (ให้เสียงโดย พิท บูล) หมาสีฟ้าตาเดียวสุดน่ารัก, เว็จ (ให้เสียงโดย แวนด้า ไซค์) เสียงเตือนให้สติตลอดๆ, บาโบ (ให้เสียงโดย เกเบรียล อิเกลเชียส) สุดขยันลั้นลา,

    ลัคกี้ แบ็ท (ให้เสียงโดย หวัง ลีฮอม) ที่อ่านปริศนาใบชาก้นแก้วขาด (เหรอ?)อ๊อกซ์ (ให้เสียงโดย เบลค เชลตัน) คอยกันท่า ดับฝันของอ๊อกซี่อยู่ร่ำไป, และ ลู (ให้เสียงโดย นิค โจนาส) หนุ่มหล่อผู้เพอร์เฟคไปเสียทุกกระเบียดนิ้ว 

    LINK:https://youtu.be/G3mnURgo8yo

    โมโน ฟิล์ม เลือก นิว (นภัสสร ภูธรใจ), จิ๋ว (ปิยนุช เสือจงพรู), ยัวร์บอย ทีเจ (จิรายุทธ ผโลประการ), โมสต์ (วิศรุต หิมรัตน์), มีน (พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) และศิลปินอีกหลายคนมาช่วยรังสรรค์เสียงไทยให้คุณน้องคุณหนูได้เพลินเพลินไม่มีสะดุด ดูเสียงต้นฉบับแล้วก็ดูซ้ำเสียงไทยนะ

    ติดดาว:5 ดาวด้วยบทเพลงและสีสันจัดเพื่อคุณหนูจริงๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments