Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันน.1แถลง 191โชว์จับ แก๊งลักสายไฟ

    น.1แถลง 191โชว์จับ แก๊งลักสายไฟ

    เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 ก.ค.65 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ. พ.ต.อ.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ รองผบก.สปพ. พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.สายตรวจ

    ร่วมแถลงผลจับกุมนายอณุ  อายุ 29 ปี และน.ส.ปารวตรี  อายุ 45 ปี ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ พร้อมของกลางสายเคเบิ้ล น้ำหนัก 16 กก. คีมตัดสายไฟ และรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน 2 ขส 8982 กรุงเทพมหานคร

    พ.ต.อ.เด่นหล้า กล่าวว่า ช่วงเดือนมี.ค.-ก.ค. พลเมืองดีแจ้งเหตุ 191 มีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์สายไฟในพื้นที่กทม.หลายแห่งทำให้เกิดความเดือนร้อนและเสียหาย

    ชุดสืบสวนวางแผนวิเคราะห์อาชญากรรมสืบสวนติดตามผู้ต้องสงสัยประเมินจุดสุ่มเสี่ยงให้สายตรวจ 191 ตระเวนตรวจตรากระทั่งจับกุมทั้งคู่ได้ตอนดึกวันที่ 15 ก.ค. บริเวณริมถนนราษฎร์รัฐพัฒนา แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม.

    นายอนุร่วมกับน.ส.ปารวตรีปีนขึ้นไปตัดสายเคเบิ้ลใส่ท้ายรถกระบะ จากนั้นนำไปหลอมเอาทองแดงขายร้านขายของเก่ากก,ละ 180-220 บาท ได้เงินครั้งละ 2,000 กว่าบาท อ้างก่อเหตุเพราะไม่มีงานทำช่วงสถานการณ์โรควิด-19 ระบาด

    พล.ต.ท.สำราญ กล่าวด้วยว่า จะให้ขยายผลจับกุมผู้ที่รับซื้อ และขอความร่วมมือร้านรับซื้อของเก่า หรือซาเล้งที่รับซื้อของเก่า ที่รับซื้อของจากคนร้ายเพราะมีความผิดฐานรับซื้อของโจร นำตัวส่งสน.บางชัน ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments