Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบช.น.สั่งกวดขันหลังเจอยาบ้าชนิดผงผสมน้ำ

    บช.น.สั่งกวดขันหลังเจอยาบ้าชนิดผงผสมน้ำ

    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ก.ค.65 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รองผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รองผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.กฤศณัฏฐ์ ธนศุภณัฎฐ์ ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น.

    ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายเอกชัย   อายุ 26 ปี นายชินกร  อายุ 22 ปี สองพี่น้อง   และนายนัฐพงษ์   อายุ 27 ปีพร้อมของกลางยาบ้า 188,000 เม็ด ยาไอซ์ 980 กรัม เฮโรอีน 380 กรัม และเมทแอมเฟตามีนชนิดผง เรียกกันว่า “happy Water” 26 ซอง น้ำหนักรวม 54 กรัม

    หลังชุดสืบสวนบก.สส.บช.น.ได้เบาะแสว่า กลุ่มผู้ต้องหามีพฤติการณ์ค้ายาเสพติดย่านลาดกระบัง กทม. และแถวราชาเทวะ จ.สมุทรปราการ โดยบังหน้าด้วยการเปิดร้านเสริมสวยและรับต่อขนตา  ที่อาคารคิงวัน อพาร์ตเมนต์  ในซอยลาดกระบัง 14/1 (ซอยย่อย ราชา 1) ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

    รับยาเสพติดจากจ.นนทบุรี และจ.นครปฐม มาเก็บไว้ที่ร้านเสริมสวยก่อนส่งให้ลูกค้า ตอนเย็นวันที่ 6 ก.ค. ชุดจับกุมสะกดรอยตามรถฟอร์ดโฟกัส สีขาว ทะเบียน 4 กษ-xxxx กรุงเทพมหานคร ขับออกจากร้านเสริมสวยไปรับยาเสพติดที่จ.นนทบุรี และกลับเข้ามาตอนสี่ทุ่ม

    จากนั้นเห็นนายเอกชัยและนายชินกรช่วยกันยกกระสอบปุ๋ยสีขาวเข้าไปในร้านเสริมสวย  นำกำลังจู่โจมเข้าจับกุมตรวจค้นพบยาเสพติดของกลางดังกล่าว และจับกุมนายนัฐพงษ์ขี่รถจยย.มารับยาเสพติดที่สั่งไว้

    สอบสวนสองพี่น้องรับสารภาพว่า ทำมาแล้ว 7-8 เดือน ได้ค่าจ้างขายยาบ้า 1,500 บาท ต่อยาบ้า 20,000 เม็ด

    ด้าน พล.ต.ต.นิธิธร กล่าวว่า เมทแอมเฟตามีนเรียกว่า “happy Water” ของกลางที่ตรวจยึดได้ 26 ซองๆละ 2.2 กรัม ยาเสพติดชนิดนี้กำลังระบาดในกลุ่มนักเที่ยวนัดปาร์ตี้เสพยากัน โดยมีความเข้มข้นมากนำไปละลายในน้ำอุ่นก่อนผสมในเครื่องดื่ม มีส่วนผสมของยาเสพติดหลายขนานทั้ง ยาแก้ปวดทรามาดอล ยาไอซ์ เฮโรอีน และยาบ้า ขายซองละ 3,000 บาท

    บช.น.สั่งการให้ทุกสน.กวดขันตรวจสอบสถานบันเทิง รีสอร์ท และเกสต์เฮาส์ นำยาเสพติดประเภทนี้บรรจุไว้ในวาระเร่งด่วนประจำเดือน เพื่อป้องกันและกวาดล้างไม่ให้แพร่ระบาด เมื่อเสพแล้วทำให้มีอาการประสาทหลอน

    ตรวจสอบประวัติพบว่านายเอกชัย เคยถูกจับคดีลักลอบเล่นการพนัน ท้องที่ สน.อุดมสุข นายชินกรเคยถูกจับคดีครอบครองยาเสพติด ท้องที่ สน.อุดมสุข นายนัฐพงษ์ เคยถูกจับคดีทำให้เสียทรัพย์ และพ.ร.บอาวุธปืน ท้องที่สภ.สมุทรปราการ นำตัวส่งบช.ปส.ดำเนินคดี.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments