Friday, May 3, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังบลู บีเทิล BLUE BEETLE (2023)

    บลู บีเทิล BLUE BEETLE (2023)

    Blue Beetle (2023) เป็น หนังแอ็คชั่นฮีโร่ ที่เปิดตัว ขวัญใจเยาวชนคนใหม่บนจอเงิน โดยแนะนำ ไฮเม่ เรเยส (โซโล่ มาริดูเอน่า ที่น่าจะได้แฟนซีรี่ย์ Cobra Kai ทาง Netflix ตามมาเชียร์) บัณฑิตหนุ่มที่เดินทางกลับมายังบ้านเกิด เพื่อรับรู้ว่า ตลอดเวลาที่เขาทุ่มเทให้กับการศึกษา ครอบครัวลำเค็ญหนักข้อยิ่งขึ้น และงานที่รอต้อนรับเขาอยู่ ก็ไม่จำเป็นต้องไปร่ำเรียนสูงส่งมาจากไหน

    นับเป็นการตีแผ่ชีวิต ไอ้ขี้แพ้ ที่มีครอบครัวอบอุ่นได้เจ็บปวดยิ่งนัก!

    LINK: https://youtu.be/4k1U161woGo

    Kord Industries เป็นผู้ร้ายตั้งแต่ประโยคแรกที่ถูกเอ่ยถึง แถมยังเน้นภาพสุดโหดของ วิคตอเรียน คอร์ด (ซูซาน ซาแรนดอน เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเมื่อปี 1996) ผู้บริหารหญิงที่ยึดสายการผลิตอาวุธ OMAC เป็นท่อน้ำเลี้ยงหลัก ขัดกับเจตนารมณ์ของพี่ชายผู้หายสาบสูญ?

    ที่บุตรสาวชื่อ เจนนี่ (บรูน่า มาคิซีน เจ้าของรางวัลนักแสดงเด็กยอเยี่ยมในช่วงปี 2003-2005) ดันไปหยิบ สกาหรับ ออกมาจากห้องแล็บ นำไปสู่การไล่ล่า ที่หนังจัดฉากบู๊ ชนิดระเบิดภูเขาเผากระท่อมยิงกันไม่นับเม็ดกระสุน แถมบางฉากรุนแรงสุดระห่ำแบบเด็กมัธยมปลายคงมีอึ้งกัน

    LINK: https://youtu.be/FMGKLQ-Zo2k 

    DC Comics เปิดตัว บลู บีเทิล มาตั้งแต่ปี 1939 และน่าจะเป็น 1 ในซูเปอร์ฮีโร่หลายๆ ตัวที่เมื่อหยิบยกมาอ้างถึง ไม่ว่าจะใน ซีรี่ย์ทางโทรทัศน์ หรือภาพยนตร์จอใหญ่ ก็ไม่เคยโดดเด่น จนกระทั่งดำริให้เป็น เรื่องที่ 14 ของ DC Extended Universe

    ซึ่งกว่าจะเริ่มพัฒนางานสร้างก็ปาไปเกือบปลายปี 2018 มิหนำซ้ำเมื่อลงมือสร้างกันในช่วงต้นปี 2021 ก็เพื่อออกฉายทางสตรีมมิ่ง HBO max จึไม่น่าแปลกใจที่ภาพรวมดูเหมือนยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก

    LINK: https://youtu.be/UVkbRixQEdo

    Warner Bros Pictures เปิดฉายรอบปฐมทัศน์โลกหนังต้นทุนสร้างกว่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในเท็กซัส เมื่อ 15 สิงหาคม และเปิดฉายทั่วโลกในสุดสัปดาห์นี้ บ้านเราเริ่มได้ดูกันทั้ง IMAX, 4DX, MX4D, Kids Cinema และจอปกติตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม สนุกสนานกันตามอัธยาศัได้เล

    ติดดาว: 5 ดาคงยกให้ CG แล้วกัน ดีสุดของหนังแล้ว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments