Thursday, April 25, 2024
More
    HomeConner Relaxed“บิ๊กก้อง”มอบเหรียญทองกองปราบฯซิวแชมป์ปิงปองกีฬาภายในบช.ก.

    “บิ๊กก้อง”มอบเหรียญทองกองปราบฯซิวแชมป์ปิงปองกีฬาภายในบช.ก.

     

    วันที่ 14 ก.ย.65  เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง  มอบรางวัลให้กับนักกีฬาในการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส  เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริม ให้ข้าราชการตำรวจ เสริมสร้างและพัฒนาสมรรถภาพทางการกีฬาและร่างกาย  สร้างนิสัยให้ข้าราชการตำรวจรู้จักการดูแลรักษาสุขภาพ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง  สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ และการทำงานร่วมกันเป็นทีม

    ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง  ตระหนักถึงประโยชน์และคุณค่าของการออกกำลังกาย  ได้ก่อตั้งชมรมกีฬาประเภทเทเบิลเทนนิส ของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ที่ชั้น 29 ตึกพิทักษ์สันติ    และได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาภายใน มีกองบังคับการต่างๆในสังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 12 ทีม

    แต่ละทีมส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 5 ประเภท คือ ชายเดี่ยวมือหนึ่ง ชายเดี่ยวมือสอง หญิงเดี่ยว ชายคู่ และคู่ผสม แข่งขันตั้งแต่วันที่ 8-14 ก.ย.65

    ผลการแข่งขันรอบตัดสินในวันนี้ ทีมที่ชนะเลิศได้แก่ ทีมจาก กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  ทีมรองชนะเลิศได้แก่ทีมจาก กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.)

    ทั้งนี้ พล.ต.ท.จิรภพ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้ร่วมเล่นปิงปองกับนักกีฬาในสังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments