Friday, April 26, 2024
More
    HomeConner Relaxed“บิ๊กก้อง" นำทีมตำรวจไทยคว้าแชมป์เทนนิสตำรวจโลก

    “บิ๊กก้อง" นำทีมตำรวจไทยคว้าแชมป์เทนนิสตำรวจโลก

    บิ๊กก้อง” นำทีมตำรวจไทยคว้าแชมป์เทนนิสตำรวจโลก

    วันที่ 29 ก.ค.65 มีรายงานว่า พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.ได้นำทีมนักกีฬาเทนนิส สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงโลก โดยคว้าแชมป์รับรางวัลชนะเลิศในประเภทชายคู่ รุ่นอายุ 40 ปี ถือเป็นครั้งแรกของทีมนักเทนนิสตำรวจไทยที่ได้รับเหรียญทองในรายการนี้

    สำหรับการแข่งขันกีฬาตำรวจและนักดับเพลิงโลก หรือ World Police and Fire Game (WPFG) จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 22-29 ก.ค.65 ณ เมืองรอตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอแลนด์

    มีตำรวจและนักดับเพลิงจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน  ในส่วนของทีมนักกีฬาเทนนิส สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันทั้งหมด 33 คน หนึ่งในนั้นคือ พล.ต.ท.จิรภพ ที่ลงแข่งขันในประเภทชายคู่ รุ่นอายุ 40 ปี คู่กับ ร.ต.อ.ดนัย อุดมโชค
    .
    พล.ต.ท.จิรภพ เปิดเผยว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทย โดยปกติแล้วจะออกกำลังกายเป็นประจำในช่วงเช้า เพราะนอกจากจะช่วยให้ร่างกายมีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่แล้ว ยังช่วยคลายเครียดอีกด้วย

    บช.ก.จึงได้เน้นนโยบายส่งเสริมให้เพื่อนร่วมงานออกกำลังกายกันเป็นประจำ เพราะ นอกจากจะช่วยให้เจ้าหน้าที่มีความพร้อมในการช่วยเหลือประชาชนแล้ว ยังได้ทำกิจกรรมร่วมกันหลังเลิกงานอีกด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments