Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กบัว ได้ฤกษ์ มอบนโยบายตำรวจนครบาล

    บิ๊กบัว ได้ฤกษ์ มอบนโยบายตำรวจนครบาล

    น.1 มอบนโยบาย ที่บช.น. วันที่ 10 ต.ค. พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. เป็นประธานประชุมมอบนโยบายแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บช.น. โดยมี รองผบช.น. ผบก. ผกก.ในสังกัด บช.น. จำนวน 343 นาย ตามสโลแกน “พิทักษ์ภัยให้ประชา ผดุงรักษาความยุติธรรม มุ่งมั่นบริการประชาชน”

    พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า นโยบายเน้นหนักไปในเรื่องการแก้ไขปัญหาจราจรอย่างเร่งด่วน เนื่องจากลงพื้นที่ตรวจพบพื้นที่ถนนหลายเส้นทางอยู่ระหว่างปรับปรุงพื้นถนน หรือสร้างสิ่งก่อสร้างส่งผลให้การจราจรไม่คล่องตัว ได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรให้ทำงานหนักมากยิ่งขึ้น

    โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วน หรือช่วงเวลาที่ฝนตกที่เป็นอุปสรรคในการทำงานของตำรวจจราจร ประสานงานผู้บังคับการดูแลเรื่องอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ทำงานได้สะดวกขึ้น อาทิ ชุดกันฝน

    ส่วนในเรื่องมาตรการการตั้งด่านตรวจจับยังคงนโยบายเดิม กลางวันจะเน้นกวดขันจับกุมจอดรถกีดขวาง จอดรถซ้อนคัน ในช่วงเวลากลางคืนจะเน้นการตั้งด่านเมา ด่านความมั่นคง การป้องกันปราบปรามผู้ใช้อาวุธและคิดที่จะก่อเหตุในยามวิกาล เช่น คดีลักทรัพย์ เหตุที่เกิดขึ้นกับประชาชนที่เดินทางกลับบ้านในเวลากลางคืน

    นโยบายหลังรับแจ้งความของประชาชนให้ดูแลและบริการ ในการรับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชน การที่ประชาชนมาโรงพัก คงไม่อยากมาเที่ยว เขามีเรื่องเดือดร้อนถึงต้องมา หากมาแล้วไม่สามารถบรรเทาความเดือดร้อนได้ ควรแจ้งถึงสาเหตุที่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ให้เกิดความเข้าใจ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments