Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กราญเยี่ยม2ตร.เจอสาวเมาขับชนสาหัส

    บิ๊กราญเยี่ยม2ตร.เจอสาวเมาขับชนสาหัส

    วันเสาร์ ที่ 4 ธ.ค.64 เวลา 12.30 น. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้ตรวจเยี่ยมอาการและให้กำลังใจรวมทั้งได้มอบเงินให้กับ ด.ต.กิษณา โพธิจันทร์ และ ส.ต.อ.วัชระ ส้มมีสี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.พระโขนง

    ได้รับบาดเจ็บจากการถูกรถชนขณะขับขี่รถ จยย.สายตรวจออกตรวจตราพื้นที่ และนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.กล้วยน้ำไท /ทีมประชาสัมพันธ์ บช.น.

    ก่อนนี้เมื่อ วันที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ00.30 .

    ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย คือ..กิษณา โพธิจันทร์ และ...วัชระ ส้มมีสี(สายตรวจ พระโขนง  122-1) ขี่รถ จยย.สายตรวจ ทะเบียน โล่  27005 ออกตรวจท้องที่มาตามถนนสุขุมวิท (ขาออก)  มี ...วัชระ ส้มมีสี เป็นผูขับขี่  และ ..กิษณา โพธิจันทร์ เป็นผู้ซ้อนท้าย

    ถึงหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ (ใต้ สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช) ถนนสุขุมวิทขาออก แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม.ผู้บาดเจ็บ 2 นาย

    มีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นซิตี้ สีบรอนด์เทา คัน ทะเบียน  กท 5482 ชัยภูมิ โดยมี ..ศรัญญา เป็นผู้ขับขี่ ขับตามมาทางด้านหลัง แล้วชนท้ายรถ จยย.เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ กระเด็นไปถูกรถยนต์แท็กซี่ สีเขียวเหลือง ทะเบียน  มฎ 429 กทม.เสียหายเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองนายได้รับบาดเจ็บทั้ง

    หลังเกิดเหตุ หัวหน้าสายตรวจขับรถมาพบเหตุการณ์ประสานกู้ภัยนำผู้บาดเจ็บส่งรพกล้วยน้ำไท โดย . ..วัชระ  รู้สึกตัวแต่อาเจียนและมีเลือดออกมา ส่วน..กิษณา ยังไม่รู้สึกตัว

    อาการเบื้องต้น ..กิษณาฯ  : มีแผลแตกที่เหนือคิ้วขวา เย็บ 3 เข็ม และหน้าผากด้านขวาบวม(โน) ตรวจสมองด้านในปกติ ไม่พบการกระทบกระเทือน

    ...วัชระฯ : ตรวจพบมีรอยร้าวบางๆ ที่กะโหลกศรีษะ ด้านหลัง บริเวณเหนือใบหูขวา มีเลือดซึมเล็กน้อยด้านในสมอง

    ทั้ง 2 นายแพทย์ให้พักดูอาการ ที่รพ. กล้วยน้ำไท อาคาร เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ชั้น 6 ห้อง V 604  และ V 605

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments