Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“บิ๊กอ้อ”ตามคดีโดมโรงเรียนถล่มที่พิจิตร

    “บิ๊กอ้อ”ตามคดีโดมโรงเรียนถล่มที่พิจิตร

     

    ผบช..6″ลงพื้นที่ร่วมประชุมสั่งการให้ตำรวจในสังกัด ร่วมหน่วยงานภาครัฐเร่งช่วยผู้ประสบภัย หากพบมิจฉาชีพก่อเหตุซ้ำเติม สั่งจัดหนักตามกฏหมาย

    วันที่23 พ.ค.66 เวลา14.00 น. ณ ศปก.สภ.หนองโสน โรงเรียนวัดเนินปอ อ.สามง่าม จว.พิจิตร

    พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6  เป็นประธานการประชุมหารือกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องติดตามสถานการณ์เหตุพายุพัดอาคารโดมขนาดใหญ่ถล่ม เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ในพื้นที่ อ.สามง่าม จว.พิจิตร

    พร้อมด้วย พล.ต.ต.วรวัฒน์ มะลิ รอง ผบช.ภ.6, พล.ต.ต.กำธร จันที ผบก.ภ.จว.พิจิตร,
    นายบุญเหลือ บารมี รอง ผวจ.พิจิตร, นายศุภโชค ศิลปคุณ นอภ.สามง่าม, พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.สส.ภ.6, พ.ต.อ.สุชีพ สุทธิราช รอง ผบก.พิจิตร, พ.ต.อ.สุเมธ สุนะ  ผกก.สภ.หนองโสน

    พล...อัคราเดช กล่าวว่าสำหรับสถานการณ์ วาตภัยบ้านเนินปอ ตำบลเนินปออำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร นี้มีรายงานความเสียหายเบื้องต้นดังนี้

    1.บ้านเรือนเสียหาย 480 หลังคาเรือน

    2.มีผู้เสียชีวิต 7 ราย บาดเจ็บสาหัส 4 ราย กลับบ้านได้แล้ว 9 ราย

    3.ระบบสาธารณูปโภคแก้ไขและใช้ได้แล้วตั้งแต่เวลานี้เป็นต้นไป

    4.ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องระดมสรรพกำลังมาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยเฉพาะตชด 31 จังหวัดพิษณุโลก ส่งเจ้าหน้าที่มาดำเนินการจำนวนหนี่ง

    4.ตั้งศูนย์รับความช่วยเหลือของอำเภอสามง่าม และจังหวัดพิจิตร

    โดยตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด .6 เข้าร่วมกับหน่วยงานอื่นของภาครัฐทุกหน่วยในพื้นที่ เพื่อเข้าไปช่วยเหลือในทุกกรณีสามารถช่วยได้ รวมถึงการเฝ้าระวังมิจฉาชีพ ที่จะฉวยโอกาสก่อเหตุต่างๆเช่นคดีลักทรัพย์ ซึ่งจะเป็นการซ้ำเติมผู้ประสบภัย และหากพบผู้เห็นผู้ก่อเหตุให้ดำเนินการตามกฏหมายอย่างเด็ดขาดต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments