Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“บิ๊กเจี๊ยบ”ไซเบอร์ตบรางวัล”จ่าชาตินักรบ”สยบคนคลั่ง

    “บิ๊กเจี๊ยบ”ไซเบอร์ตบรางวัล”จ่าชาตินักรบ”สยบคนคลั่ง

    ผบช.ไซเบอร์ มอบรางวัลทำความดีกับตำรวจฮีโร่จับรปภ.หลอนยาคุ้มคลั่งใช้มีดไล่ทำร้ายชาวบ้าน

    กรณีที่ จ.ส.ต.ชาตินักรบ สุคนธวัฒน์ สังกัด ผบ.หมู่กลุ่มงานสอบสวน บก.สอท.2 บช.สอท. ขับรถพาภรรยาและลูกไปทานข้าวที่ห้างคอสโม่บาซาร์ ภายในเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์ที่นายรชต หรือนก คุ้มคลั่งจากอาการหลอนยาเสพติด ถือมีดไล่ทำร้ายชาวบ้าน จึงหยุดรถวิ่งเข้าไปเพื่อจะระงับเหตุ

    จุดดังกล่าวอยู่ใกล้อาคารธันเดอร์โดม มีประชาชนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีการจัดงานแสดงคอนเสิร์ตพอดี  ต่อมาทางเจ้าหน้าที่สายตรวจของ สภ.ปากเกร็ด ตามเข้ามาสมทบจึงร่วมกันเจรจาและหาจังหวะเข้าชาร์ตจับกุมตัวไว้ได้สำเร็จ   จ.ส.ต.ชาตินักรบ ได้รับบาดเจ็บจากคมมีดเพียงเล็กน้อยที่นิ้วโป้งข้างขวา เมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา

    ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 ต.ค.66 ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ( บช.สอท.) เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. ได้เรียกตัว จ.ส.ต.ชาตินักรบ มาสอบถามถึงอาการบาดเจ็บและมอบเงินให้1 หมื่นบาท

    พล.ต.ท.วรวัฒน์ กล่าวว่าเหตุการณ์นี้ต้องขอชมเชย จ.ส.ต.ชาตินักรบ ที่ผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์แล้วไม่ยอมนิ่งเฉย มีจิตวิญญานและสายเลือดความเป็นตำรวจอย่างแท้จริง ทั้งที่กำลังพาครอบคร้วไปทำธุระ  ได้มอบเงินให้เป็นรางวัลแห่งการทำความดี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป อีกทั้งเป็นการสร้างเชื่อเสียง ความภาคภูมิใจให้กับตัวเองและต่อหน่วยงาน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments