Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“บิ๊กเด่น”มอบประกาศเกียรติคุณ ชุดวิสามัญ “เปากระนวน”

    “บิ๊กเด่น”มอบประกาศเกียรติคุณ ชุดวิสามัญ “เปากระนวน”

     

    เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 ธ.ค.65 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณโครงการ “ทำดีมีรางวัล” ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป. และ บก.ปคม.

     มี พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. และ เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บช.ก. ร่วมให้การต้อนรับ

    สำหรับประกาศเกียรติคุณดังกล่าว เป็นการมอบให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เสียสละ เสี่ยงภัย ปราบปรามผู้กระทำผิด หรือ อาชญากร ต่างๆมากมายหลายคดีเพื่อความสงบสุขของประชาชน

    โดยเฉพาะคดีล่าสุด ที่ ตำรวจ กก.3 บก.ป. ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานกองปราบ และ ตำรวจ บก.ปคม. ร่วมกันไล่ล่าจับกุมนายอานนท์ อ่อนสาคร หรือ เปา กระนวน อายุ 27 ปี เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ภาคอีสาน และเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ตำรวจไม่ยอมให้จับกุมแต่โดยดี จนเป็นเหตุให้มีตำรวจ บก.ปคม.ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 นาย จนนำมาสู่การวิสามัญฆาตรากรรม เปา กระนวน ดังกล่าว

    นอกจากนี้ หลังเสร็จสิ้นพิธีมอบประกาศเกียรติคุณ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ พร้อมคณะ ยังได้เดินตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจกองปราบ ฯ พร้อมทั้งร่วมรับชมการแสดงสาธิตยุทธวิธีของชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานกองปราบ พร้อมทั้ง เยี่ยมชมสนามยิงปืนของกองปราบ ด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments