Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กโจ๊กจวกโรงพักพัทยา สกปรกไม่เปลี่ยน

    บิ๊กโจ๊กจวกโรงพักพัทยา สกปรกไม่เปลี่ยน

     

    ‘บิ๊กโจ๊ก’ ตรวจเยี่ยมโครงการ Jomtien Pattaya Smart Safety Zone 4.0 จวกยับโรงพักพัทยาจะกี่ปีก็ยังสกปรกเหมือนเดิม จี้ผู้การชลบุรีกำชับ ผกก.ทำงานให้มีประสิทธิภาพกว่านี้

    วันที่ 31 ก.ค. 65   พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป.1) ในฐานะประธาน
    กรรมการประเมินโครงการ Smart Safety Zone 4.0 และคณะ ได้เดินทางมาติดตามความก้าวหน้าและขับเคลื่อการดำเนินงานตามโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ระยะที่ 2 ที่ห้องศปก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

    มี พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว. ชลบุรี นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เรือตรี ปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา นายขจรเตซ อภิชาติตรากุล ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา และตัวแทนกลุ่ม BIG6 กลุ่มบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในการชี้นำความคิดของคนในสังคม ได้แก่ ตัวแทนภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคการศึกษา ภาคการศาสนา นักการเมือง และสื่อมวลชน ร่วมประชุมหารือ

    พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป.1) ในฐานะประธานกรรมการประเมินโครงการ Smart Safety Zone 4.0 เปิดเผยว่า

    สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีพันธกิจในด้านการรักษากฎหมายการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและการอำนวยความยุติธรรมให้แก่ประชาชน ยกระดับการป้องกันอาชญา กรรมในพื้นที่ โดยได้ดำเนินการโครงการ Smart Safty Zone 4.0 มาจนถึงระยะที่ 2

    ทั้งนี้ สภ.เมืองพัทยา ถือเป็นสถานีตำรวจที่มีศักยภาพ จนติดอันดับที่ 23 ของสถานีตำรวจโครงการ Smart Safty Zone 4.0 จากทั่วประเทศ พื้นที่เมืองพัทยาแห่งนี้ถือว่ายังสามารถต่อยอดพัฒนาโครงการให้ดียิ่งขึ้นไปได้

    แต่หลังจากได้เดินทางมาปฏิบัติราชการทุกครั้งไม่รู้กี่ปีต่อกี่ปี มาวันนี้ก็ยังพบว่าโรงพักพัทยามีความสกปรกอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แตกต่างกับ สภ.เมืองชลบุรี ที่พื้นที่เอื้อออำนวยน้อยกว่าพัทยา แต่ก็สามารถพัฒนาโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่า สภ.เมืองพัทยา จนได้ที่ 1 ของสถานีตำรวจโครงการ Smart Safty Zone 4.0

    ทั้งนี้ อยากฝากให้มีการปรับปรุงแก้ไขการทำงาน  ฝากไปยังผู้บังคับการจังหวัดชลบุรีให้กำชับผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าที่ผ่านมาเพื่อให้ตรงกับเป้าประสงค์ของโครงการที่ทางผบ.ตร.ให้ความสำคัญอยู่ในขณะนี้ IMG_2118

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments