Saturday, April 27, 2024
More
    Homeวิเคราะห์ฟุตบอลไทยบื๊กแป๊ะ-จักรทิพย์ เปิดตัวสโมสร “โปลิศ เทโร เอฟซี “ ฤดูกาล 2023/24 “ไปด้วยกัน ไปได้ไกล”

    บื๊กแป๊ะ-จักรทิพย์ เปิดตัวสโมสร “โปลิศ เทโร เอฟซี “ ฤดูกาล 2023/24 “ไปด้วยกัน ไปได้ไกล”

    โปลิศเทโร เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาลใหม่ ภายใต้คำขวัญทีม “ไปด้วยกัน ไปได้ไกล”

    สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรสำหรับ ฤดูกาล 2023/24 ขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ที่ สตูดิโอ 8 อาคาร7 ช่อง7HD ภายใต้คำขวัญทีม “ไปด้วยกัน ไปได้ไกล” และ “step forward” เพื่อสานต่อความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา

    พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ประธานสโมสรโปลิศเทโร ขึ้นกล่าวถึงแนวทางการทำทีมโปลิศเทโรในปีนี้ว่า

    “สโมสรโปลิศเทโร เอฟซี ในฤดูกาลนี้ เรามีความตั้งใจในการสานต่อความสำเร็จที่เราได้ทำไว้ในปีที่แล้วทั้งในแง่ของในและนอกสนาม ในฤดูกาลที่แล้ว เราสามารถปั้นนักเตะให้ติดทีมชาติชุดใหญ่ได้ถึงสองคน ซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับนักเตะได้มีอนาคตที่สดใสมากขึ้นด้วย

    ซึ่งในฤดูกาลนี้ เราจะเดินหน้าต่อ ตามแนวทางของเรา ทั้งในการผลักดันนักเตะดาวรุ่ง และ นักเตะที่ต้องการโอกาสในการลงเล่น เพราะเป้าหมายสูงสุดคือการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้มีอนาคตที่สดใส ยั่งยืน”

    นอกจากนี้ในงานยังมีการพูดคุยกับ 4 ผู้บริหารของทีมโปลิศเทโร นำโดย คุณแฮน ชัยธัช ชัยจินดา ผู้จัดการทั่วไป , มาดามอ้อ นภาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรโปลิศเทโร เอฟชี ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์และหารายได้ , ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม และ โค้ชอ้น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอนประจำทีมโปลิศเทโร ที่ขึ้นมาพูดถึงแนวทางการทำทีม และพัฒนาศักยภาพของทีมทั้งในและนอกสนามรวมถึงเป้าหมายที่วางไว้ในฤดูกาลนี้อีกด้วย

    ด้าน “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า

    “ปีนี้สภาพทีมถือว่าดีกว่าปีที่แล้วครับ ในเรื่องของตัวผู้เล่นและการเตรียมความพร้อม แม้ว่าเรามีงบประมาณที่จำกัด แต่ก็เสริมทัพได้ถูกจุดและได้อย่างเต็มที่ ส่วนเป้าหมายในปีนี้ ก็อยากพาทีมอยู่ให้เหมือนฤดูกาลที่แล้ว คือการจบเลขตัวเดียว และไปสร้างเซอร์ไพรส์ในฟุตบอลถ้วยให้ได้ ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลมาให้กำลังใจนักเตะของโปลิศเทโรกันด้วยนะครับ”

    ส่วนชุดแข่งขันของสโมสรโปลิศเทโรในปีนี้ ประกอบไปด้วย ชุดเหย้า ซึ่งปีนี้ทีมได้กลับมาใช้คู่สี แดง-ขาว อีกครั้งในรอบ 6 ปี ส่วนชุดเยือนทั้งสองชุด มาในชุดสีขาวและสีดำ ซึ่งภายในงานก็ได้เปิดให้แฟนฟุตบอลที่เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวได้พรีออเดอร์กันอีกด้วย ส่วนแฟนบอลท่านใดที่พลาดการเข้าร่วมงานก็สามารถติดตามรายละเอียดการขายชุดแข่งได้ผ่านทาง แฟนเพจ POLICE TERO FC

    โปรแกรมการแข่งขันของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี นัดเปิดสนาม ในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566 เวลา 19.30 น. ในการเปิดบ้านที่สนามบุณยะจินดา พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments