Thursday, March 28, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังบู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก The Roundup (2022) 

    บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก The Roundup (2022) 

     

    The Outlaws (2017) เปิดตัวสมาชิกหน่วยปราบปรามอาชญากรรมของสำนักงานตำรวจกีมชอน นำทีมบู๊โดย มา ซอกโด (ดอน ลี หนุ่มกล้ามใหญ่วัย 51 ปีที่เพิ่งผ่านตาแฟนจักรวาลมาร์เวลด้วยบทกิลกาเมชใน Eternals)

    เปิดตัวฉากแรกก็สัมผัสได้ถึงความกล้าได้กล้าเสียในสถานการณ์คับขัน กำราบคู่พิพาทที่ใช้มีดพร้าเข้าห่ำหั่นกันจนหมอบทั้งสองฝ่าย แต่นั่นเทียบไม่ได้กับคดีฆ่าหั่นศพยัดใส่กระเป๋าเดินทางทิ้งกระจายไปทั่วไชน่าทาวน์ กรุงโซล 

    LINK: https://youtu.be/g9GkAEKHKQo 

    Garibong เป็นชุมชนชาวจีนในย่านกุโร ใจกลางเมืองหลวงแห่งประเทศเกาหลีใต้ ถูกใช้เป็นฉากหลังของความขัดแย้งระหว่าง แก๊งมังกรดำ จากจีนแผ่นดินใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังธุรกิจปล่อยเงินกู้สุดโหด กับ แก๊งจงอาง และ แก๊งเห่าไฟ สองกลุ่มอันธพาลสัญชาติจีนเกาหลีที่ขยันเขม่น ถึงขั้นเข่นฆ่าเพื่อแย่งชิงพื้นที่อำนาจ

    ทุกฉากบู๊ดูรุนแรงขึ้นหลายเท่าเมื่อ จาง เช็ง (ยุน คเยซัง สมาชิก g.o.d. วัย 43 ปีที่มีความสามารถรอบด้าน) โผล่เข้ามาสับไม่ยั้ง!

    LINK: https://youtu.be/9sIMWUTphVw

    The Roundup (2022) หรือ The Outlaws 2 เดินตามรอยเท้าของภาคแรกได้อย่างน่าทึ่ง เมื่อ มา ซอกโด กับสารวัตรจอน อิลมัน (ชเว กวีฮวา เจ้าของบทเด่นใน Train to Busan และ A Taxi Driver ยังตามมาสร้างมุขเรียกเสียงฮาไม่แพ้ภาคแรก)

    ได้รับมอบหมายให้ไปรับตัวอาชญากรสัญชาติเกาหลีใต้ ที่จู่ๆ ก็เข้ามอบตัวและสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฉกรรจ์ในกรุงโซลแล้วหนีคดีมาซ่อนตัวอยู่เวียตนาม

    แต่พอเหยียบสถานกงศุลเกาหลีใต้ที่กรุงโฮจิมินห์ นายตำรวจผู้เจนสังเวียนก็สัมผัสได้ว่า นักโทษคนนี้ปิดบังข้อเท็จจริงบางอย่าง พอสอบเค้นหนักเข้า ก็โยงไปคดีลักพาตัวเรียกค่าไถ่ที่จบแบบเป็นศพ!

    LINK: https://youtu.be/3EwRtcyrg-0 

    Five Star International Pictures เปิดตัว “บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก” ด้วยการชู ซน ซอกกู (รับบท คัง แฮซัง อาชญากรอำมหิต ที่ฆ่านักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ทิ้งหลังจากเรียกค่าไถ่สำเร็จ) ที่ไม่ได้เพิ่มแค่น้ำหนัก 10 กิโลกรัมเพื่อบทนี้ หากยังฝึกฝนฉากบู๊ และฟิตร่างกายจนกล้ามแน่น ยิ่งดูดุดัน ร้ายโหดสมจริง!  

    ติดดาว: ดาวทุกฉากบู๊ ขึ้นแท่นหนังตำรวจต้องดู

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments