Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคบ. ล็อกหมอจัดฟันเถื่อน กลางห้างดังย่านตลิ่งชัน

    ปคบ. ล็อกหมอจัดฟันเถื่อน กลางห้างดังย่านตลิ่งชัน

    วันที่ 10 ต.ค.65  พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ.สั่งการ  พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ, พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ.พ.ต.ท.อนันต์ บัวแก้ว สว.กก.1 บก.ปคบ. จับกุม น.ส. พรธีรา อายุ 29 ปี หมอจัดฟันเถื่อน

    พร้อมของกลาง รถเก๋ง โตโยต้า วีออส ลวดสำหรับดัดฟัน 100 ชิ้น แบล็กเก็ตสำหรับจัดฟัน 37 แผง ตัวอย่างรีเทนเนอร์ 3 ชิ้น อุปกรณ์สำหรับจัดฟันกว่า 50 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท จับได้ที่ห้างสรรสินค้า ย่านตลิ่งชัน

    พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ เปิดเผยว่า กก.1.บก.ปคบ.  สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ลักลอบให้บริการจัดฟันแฟชั่น โฆษณาผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อ “จัดฟันแฟชั่น พี่พลอยสายใต้ใหม่”

    ได้ติดต่อนัดจัดฟันแฟชั่น บริเวณลานจอดรถชั้น 2 ของห้างสรรสืนค้า ย่านตลิ่งชัน ตกลงราคาจัดฟัน 2,500 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปที่นัดหมาย ขณะที่น.ส.พรธีวา กำลังจะจัดฟันให้เจ้าหน้าที่ที่ปลอมตัวเข้าไป ตำรวจที่คอยอยู่ด้านนอก  แสดงตัวจับกุมเอาไว้ได้ สอบสวนรับสารภาพ นำตัวพร้อมของกลาง ส่ง กก.1.บก.ปคบ .ดำเนินคดีต่อไป 

    ทั้งนี้ตำรวจ บก.ปคบ. ขอเตือนว่าการจัดฟันกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ได้รับอนุญาตและไม่ได้ทำโดยทันตแพทย์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญนั้น มีความเสี่ยงที่จะเกิดการติดเชื้อในช่องปากจนเกิดอันตรายอย่างร้ายแรงจากการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานได้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments