Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับ2ผัวเมียแสบลวงสาวมอมเหล้าแล้วสวิงกิ้งถ่ายคลิปขายกลุ่มลับ

    ปคม.จับ2ผัวเมียแสบลวงสาวมอมเหล้าแล้วสวิงกิ้งถ่ายคลิปขายกลุ่มลับ

    ปคม.รวบสองผัวเมีย SEX CREATOR ลวงสาวผ่านแอปหาคู่ มอมเหล้าจนหมดสติ ก่อนตั้งกล้องถ่ายคลิปสวิงกิ้งขายกลุ่มลับ – โอนลี่แฟน

    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ต.ค.66ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม.

    ร่วมกันแถลงผลการจับกุม สองผัวเมีย SEX CREATOR ลวงสาวสร้างคอนเทนต์ SEX SWINGING นำคลิปขายในโลกโซเชียล ประกอบด้วย นายกันต์กวี อายุ 24 ปี และ น.ส.รสสุคนธ์ อายุ 27 ปี ทั้งคู่เป็นแฟนกัน

    ในข้อหา “ร่วมกันค้ามนุษย์โดยการหลอกลวง เพื่อผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกฯ, ร่วมกันข่มขืน, ร่วมกันกระทำอนาจารบุคคลที่อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, ร่วมกันกระทำชำเราผู้อื่น พร้อมทั้งบันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราเพื่อแสวงหาประโยชน์,ร่วมกันหาประโยชน์จากการเผยแพร่สื่อลามกอนาจารฯ และ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ในลักษณะสื่อลามกอนาจารฯ” พร้อมโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง จับทั้งคู่ได้ที่ห้องพักในคอนโด ย่านงามวงศ์วาน-แคราย ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี

    พล.ต.ต.ศารุติ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจ ปคม. ได้เฝ้าจับตาการกระทำผิดค้ามนุษย์ในลักษณะแสวงหาประโยชน์จากการผลิตหรือเผยแพร่คลิปลามกอนาจารตามสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ จนกระทั่งพบสองสามีภรรยาคู่นี้ เป็น SEX CREATOR มีพฤติกรรมร่วมกันล่อลวง

    โดยหลอกหญิงสาวตามแอพฯหาคู่ หรือตามร้านเหล้า ว่าเป็นพี่น้องกัน ก่อนชักชวนมาดื่มสุราที่ห้องจนเมา แล้วร่วมประเวณีในลักษณะสวิงกิ้งพร้อมถ่ายคลิปวีดีโอไปขายตามสื่อออนไลน์ที่ทั้งสองสร้างขึ้น รวมทั้งนำไปเผยแพร่ตามกลุ่มลับต่างๆเพื่อเรียกเก็บเงินจากสมาชิกที่ต้องการเข้ามาดู สั่งการให้เจ้าหน้าที่ กก.2 บก.ปคม. จัดกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสจนนำมาสู่การตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนี้ เพราะถือเป็นภัยต่อสังคม

    พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ กล่าวว่า สำหรับแนวทางสืบสวนเริ่มจากการตรวจพบผู้ต้องหาทั้งสองรายได้ใช้บัญชีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์เผยแพร่ภาพคลิปลามกอนาจารสั้นๆประมาณ 30 วินาที ระหว่างผู้ต้องหาทั้งสองกับผู้หญิงรายอื่น เพื่อชักชวนหรือสร้างแรงดึงดูดใจให้ผู้ที่สนใจยอมเสียเงินสมัครเป็นสมาชิกเข้ากลุ่มลับ ในแอปพลิเคชั่นเทเลแกรม หรือ โอนลี่แฟน เพื่อดูคลิปวิดีโอเต็ม โดยผู้ที่สนใจแรกเริ่มจะต้องเสียเงินค่าสมัครสมาชิกคนละ 450 บาท และจ่ายเงินรายเดือนๆละอีก 700 บาท จึงส่งสายลับเข้าไปแฝงตัวอยู่ในกลุ่ม

    “พบคลิปวิดีโอร่วมหลับนอนในลักษณะสวิงกิ้ง ระหว่างผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนี้กับหญิงสาวรายอื่นเผยแพร่กว่า 50 คลิป  มีทั้งคลิปหญิงสาวที่สวมชุดนักเรียนมัธยมศึกษา ชุดนักศึกษา และมีคลิปหญิงสาวอยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุรา ขาดสติ ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ กำลังถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยผู้ต้องหาทั้งสองรายนี้ กว่า 10 ราย มีทั้งหญิงสาวที่ประกอบอาชีพพนักงานร้านเสริมสวย พนักงานบริษัทเอกชนอื่นๆ

    ขยายผลต่อเนื่องจนทราบว่าหญิงสาวเหล่านี้ไม่ได้ยินยอมที่จะร่วมหลับนอนหรือร่วมถ่ายคลิปทำคอนเทนต์ลามกอนาจารกับผู้ต้องหาทั้งสอง แต่ถูกล่อลวงให้มาพบที่ห้องพัก หลังจากรู้จักกันผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่ ก่อนจะถูกมอมเหล้าจนหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงเร่งรวบพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับและนำมาสู่การตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองราย  จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ ทำมานานกว่า 6 เดือน มีรายได้รวมประมาณ 600,000 บาท”

    ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า อยากฝากเตือนไปยังผู้ที่คิดจะกระทำผิดในลักษณะดังกล่าว ขอให้หยุดความคิดนั้นจะดีกว่าหากไม่อยากถูกจับติดคุก ทุกวันนี้ตำรวจมีศักยภาพมากพอ สามารถสืบสวนแกะรอยสืบสวนติดตามได้ และยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดเหล่านี้อย่างเด็ดขาดไม่มีข้อยกเว้น

    นอกจากนี้ยังอยากฝากไปถึงผู้ปกครองให้คอยจับตาเฝ้าระวังบุตรหลานให้ดี เพราะทุกวันนี้อาชญากรมีอยู่รอบตัวสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น แม้แต่ผู้ใหญ่ยังถูกหลอกได้ง่าย ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังบุตรหลานเกี่ยวกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ให้ดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments