Friday, May 3, 2024
More
    Homeกว่าจะมาถึง...รั้วจักรดาว“ผู้การไมค์” แนะแนวทางรับราชการให้นักเรียนนายเรือ5ชั้นปีในส่วนของตำรวจน้ำ

    “ผู้การไมค์” แนะแนวทางรับราชการให้นักเรียนนายเรือ5ชั้นปีในส่วนของตำรวจน้ำ

    กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการตำรวจน้ำ ภายใต้การนำโดย พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผบก.รน. ร่วมแนะแนวนักเรียนนายเรือ 5 ชั้นปีในส่วนของตำรวจน้ำ ณ โรงเรียนนายเรือ

    วันที่ 19 ต.ค. 66เวลา 19.00 น. ณ โรงเรียนนายเรือ จ.สมุทรปราการ พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผบก.รน.พร้อมด้วย พล.ต.ต.โชคชัย นนท์ปฏิมากุล ผชพ.(สบ 6) บก.รน.และ พ.ต.อ.ชัยสิทธิ์ ฆารเจริญ ผกก.ฝอ.บก.รน.

    ร่วมแนะแนวนักเรียนนายเรือ 5 ชั้นปีในส่วนของตำรวจน้ำ ในหัวข้อ“แนวทางการรับราชการในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ”

    จุดประสงค์ของ ผบก.รน.ในการแนะแนวในครั้งนี้เพื่อที่จะแลกเปลี่ยนพูดคุยปัญหา-อุปสรรคต่างๆของนักเรียนนายเรือในส่วนของตำรวจน้ำ โดยได้รับทราบปัญหาข้อขัดข้องในการศึกษา ตัวอย่างเช่น มีปัญหาด้านทุนทรัพย์หรือการที่น้องๆมีความต้องการที่จะได้รับการเรียนการสอนเพิ่มเติม

    โดยผบก.รน. ก็ได้มีวิธีจัดการปัญหาข้างต้น ได้แก่ มอบการช่วยเหลือกับน้องๆที่ขาดทุนทรัพย์ เมื่อมีโอกาสปล่อยพักบ้านก็สามารถมาเข้าพักได้ที่ กองบังคับการตำรวจน้ำ และสำหรับน้องๆคนไหนที่มีผลการเรียนที่ไม่ดีก็จะส่งพี่ๆตำรวจน้ำไปช่วยสอนแนะนำแนวทางเพื่อให้มีผลการเรียนที่ดีขึ้น

    โดยท่าน ผบก.รน.ได้ยังบอกด้วยว่าการแนะแนวในครั้งนี้เป็นเพียงการนำร่อง เนื่องจากจะมีโครงการให้พี่ตำรวจน้ำที่รับราชการแล้วมาบรรยายให้น้องๆนักเรียนนายเรือในส่วนของตำรวจน้ำในทุกๆเดือน อีกด้วย เพื่อเป็นการแนะนำแนวทางการรับราชการในสำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อไปในอนาคต

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments