Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ซิวแก๊งตุ๋นสาวไทยค้ากามดูไบ

    ปคม.ซิวแก๊งตุ๋นสาวไทยค้ากามดูไบ

     

    วันที่ 28 ม.ค.65 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการ  พล.ต.ต.วิวัฒน์ คําชํานาญ ผบก.ปคม.พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1.บก.ปคม.ร่วมกับ พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.สายตรวจ.บก.สปพ.

    นำกำลังจับกุม นางสาวิตรี อายุ 39 ปี ข้อหา “ร่วมกันสมคบกันค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์ โดยมิชอบจากการค้าประเวณีฯ”จับได้ที่ริมถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.

    หลังสืบสวนพบว่าเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาเครือข่ายสมคบการค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์ จากการหลอกลวง หญิงไทย ไปทํางานค้าประเวณีในร้านนวดเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

    สืบเนื่องจากช่วงเดือนมกราคม 2563 นางสาวิตรี เป็นหนึ่งในเครือข่ายนายหน้าจัดหาหญิงไทย หลอกลวง ชักชวนให้ไปทํางานต่างประเทศ  อ้างว่ามีคาตอบแทนสูง ต่อมาได้หลอกผู้เสียหายให้ไปทํางานในร้านนวดแผนโบราณ มีรายได้ดี เดือนละประมาณ 80,000-100,000 บาท

    ผู้เสียหายหลงเชื่อ ผู้ต้องหา ได้ทําเอกสารการเดินทาง ส่งตั๋วเครื่องบิน และอํานวยความสะดวกที่สนามบิน รวมทั้งบินไปรอรับผู้เสียหายที่สนามบินประเทศสหรัฐ อาหรับเอมิเรตส์ด้วยตัวเอง

    เมื่อไปถึงได้มีบุคคลอีกกลุ่มหนึ่ง  นำตัวผู้เสียหายไปที่ร้านนวดในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และบังคับให้ค้าประเวณี จนผู้เสียหายเกิดทนไม่ไหวติดต่อญาติ  ประสานสถานทูตไทยในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ช่วยเหลือส่งตัวกลับมาประเทศไทย

    พร้อมเจ้าแข้าแจ้งความกับ บก.ปคม.ดำเนินคดีกลุ่มผู้ต้องหา รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับไว้ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาเอาไว้ได้ดัวกล่าว

    เบื้องต้นให้การภาคเสธ อ้างว่ามีหน้าที่แค่รับโอนเงินอย่างเดียว ส่วนคนที่นำส่งและบังคับพาไปค้าประเวณี เป็นอีกชุด  นำตัวส่งกก.1บก.ปคม.ดำเนินคดี พร้อมขยายผลหากลุ่มผู้ร่วมขบวนการต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments