Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.บุกจับคาราโอเกะปากช่อง แฝงค้ากามเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี  

    ปคม.บุกจับคาราโอเกะปากช่อง แฝงค้ากามเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี  

    เมื่อวันที่ 10 มี.ค.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.บก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.ท.กฤษฎา พลายละหาร, พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร พิริยะพงษ์พันธ์ สว.กก.3 บก.ปคม. จับกุม นายวีรชัย อายุ 41 ปี และ นางพิศมัย อายุ 54 ปี ในความผิดฐาน

    “ร่วมกันค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี, ร่วมกันเป็นธุระจัดหา เพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี, ร่วมกันบังคับ ขู่เข็ญให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, ร่วมกันเป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปเพื่อกระทำการค้าประเวณี, ร่วมกันพรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร, ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปี ทำงานในสถานที่ ที่มีอาหาร สุรา น้ำชา หรือเครื่องดื่มอย่างอื่น จำหน่ายบริการโดยมีผู้บำเรอสำหรับปรนนิบัติลูกค้า”จับ ได้ที่ร้านคาราโอเกะ ไอริน พื้นที่ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

    หลังรับแจ้งจากว่า มีร้านคาราโอเกะใน ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มีพฤติกรรมแอบแฝงค้าประเวณีเด็กสาว อายุต่ำกว่า 18 ปี ให้กับลูกค้าที่เข้ามาดื่มกินภายในร้าน โดยค่าตัวร่วมหลับนอนต่อครั้งจะอยู่ที่ 1,700 บาท ร้านจะหักค่าหัวคิวในส่วนนี้ไว้ 500 บาท ส่วนเด็กสาวจะได้เงินค่าตัวเพียง 1,200 บาท  จึงวางแผนล่อซื้อก่อนนำกำลังจับกุมทั้งคู่เป็นเจ้าของร้านและผู้ดูแลร้านมาดำเนินคดี  

    สอบสวนทั้งคู่ให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments