Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.บุกจับผับเถื่อนนครปฐมเปิดใกล้สถานศึกษา-ปล่อยเยาวชนเข้า

    ปคม.บุกจับผับเถื่อนนครปฐมเปิดใกล้สถานศึกษา-ปล่อยเยาวชนเข้า

    วันที่ 11 เม.ย.67พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., สั่งการ  พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5บก.ปคม., พ.ต.ท.อาทิตย์พุ่มทอง, พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง รอง ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.กิตติภพ ทองเพชร สว.กก.5 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนายอัครพนธ์ อายุ 24 ปี ผู้จัดการผับ L Club ถนนจันทรคามพิทักษ์ ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม หลังเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าปิดผับ พบไม่มีใบอนุญาตและปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการ

    หลังรับการร้องเรียนว่า ผับชื่อ L CLUB ตั้งอยู่ในอ.เมืองนครปฐม ไม่ห่างจากมหาวิทยาลัยศิลปากร นครปฐม เปิดบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงปล่อยให้มีเด็กเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงได้สืบสวนจนพบว่ามีการกระทำผิดจริง

    เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม.วางแผนนำกำลังเข้าตรวจสอบพบวัยรุ่นนักเที่ยวอยู่ภายในร้าน ประมาณ 300 คน ขณะนักเที่ยวราตรีกำลังเต้น ดื่มกินกันอย่างเมามัน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามา ต่างวิ่งกระจัดกระจายออกทางห้องน้ำผู้หญิง หลบหนีไปได้บางส่วน

    จากการตรวจค้นพบนายอัครพนธ์ แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน เมื่อขอดูใบอนุญาตกลับไม่สามารถนำมาให้ดูได้ จึงได้คุมตัวไว้ จากการตรวจสอบนักเที่ยว พบมีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการ 6 ราย จากการสอบถามเยาวชนที่เข้าใช้บริการ ได้ความว่าเยาวชนที่ตรวจพบบางส่วนได้ดัดแปลงภาพบัตรประชาชนผ่านแอปพลิเคชั่น ให้มี ปี พ.ศ. เกิด แสดงอายุเกิน 20 ปี เพื่อเข้ามาในร้าน

    สอบสวนนายอัครพนธ์รับสารภาพ ร้านไม่มีใบอนุญาต แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการหรือสถานประกอบการใด ที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ โดยไม่มีใบอนุญาต, ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าไปใช้บริการ,และจำหน่ายสุราเกินกว่าเวลาที่กำหนด นำตัวทั้งหมดส่ง สภ.เมืองนครปฐม ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments