Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจเพชรเกษมจับสาวลอบใช้ความถี่ตั้งสถานีวิทยุขายสมุนไพร

    ตำรวจเพชรเกษมจับสาวลอบใช้ความถี่ตั้งสถานีวิทยุขายสมุนไพร

    รวบสาวลอบใช้ความถี่ตั้งสถานีวิทยุ ถูก กสทช. แจ้งจับหนีหมายจับปี 62

    เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 11 เม.ย.67 พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม สั่งการ ส.ต.อ.เอกยุทธ ปล้องคง ผบ.หมู่ ป.สน.เพชรเกษม ส.ต.อ.ธวัชชัย ละอองชัย ผบ.หมู่ สส.สน.เพชรเกษม ส.ต.อ.สมภพ เที่ยงธรรม ส.ต.อ.ประทานพร เชษขุนทด ผบ.หมู่ ป.สน.เพชรเกษม

    จับกุมนางนุชชาวดี   หรือ นางนุชธิดานาถ  อายุ 52 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 290/2565 ลงวันที่ 25 พ.ค.65 ข้อหา “ร่วมกันมีใช้ซื่งเครื่องวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานผู้ออกใบอนุญาต,ร่วมกันตั้งสถานีวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับใบอนุญาตจากเจ้าพนักงานผู้ออกใบอนุญาต,ร่วมกันใช้คลื่นความถี่สำหรับประกอบกิจการกระจายเสียง หรือประกอบกิจการกระจายเสียงโดยไม่ได้รับใบอนุญาต”  จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ xx หมู่ที่ 2 ต.เฉนียง อ.เมืองสุรินทร์

    สืบเนื่องมาจาก เมื่อปี 2562 กสทช.ตรวจพบว่ามีการฝ่าฝืนใช้วิทยุคมนาคม โดยไม่ได้รับอนุญาตและได้เข้าแจ้งความในพื้นที่ สน.เพชรเกษมตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาคือ ดีอกเตอร์ชื่อดัง ฝั่งทางภาคอีสาน เป็นหมอขายเครื่องดื่มสมุนไพร และเปิดรายการสถานีวิทยุอยู่หลายจังหวัดในภาคอีสาน ทราบว่าได้มาหลบหนีอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ และกำลังจะเปิดศูนย์สถานีวิทยุ แต่ถูกเจ้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม เข้าจับกุมได้ก่อน

    สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตามข้อกล่าวหาอ้างว่าได้วุฒิ ป.เอก กิตติมศักดิ์จากมหาลัยแห่งหนึ่ง เบื้องต้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม  ดำเนินคดีตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments