Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ลุยจับโอเกะเด็กนั่งดริงก์ต่างด้าวในกทม.

    ปคม.ลุยจับโอเกะเด็กนั่งดริงก์ต่างด้าวในกทม.

    ตำรวจ ปคม.ลุยจัดระเบียบตรวจร้านคาราโอเกะ 6 ร้าน กทม.รวบ 6 นายจ้าง และคนต่างด้าว 37 คน ทำงานเป็นเด็กนั่งดริงก์

    วันที่ 11 เม.ย.67พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ  พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผบก.ปคม.พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม.พ.ต.ท.ณัฏฐพัชร์ งามประดิษฐ์, พ.ต.ท.บุรินทร์ กะปิตถา, พ.ต.ท.ธนกร จาวรุ่งสกุลวณิชกุล ,พ.ต.ท.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง, พ.ต.ต.ภาณุพันธ์ ฤทธิเดช, พ.ต.ต.พศวัต ศรีสุขโข สว.กก.1บก.ปคม.นำกำลังจับกุมร้านคาราโอเกะ 9 ราย

    ประกอบด้วย 1. ร้าน หน้าซอย คาราโอเกะ ซ.รัชดาภิเษก 7 แขวงและเขตดินแดง
    2. ร้านริมทาง ซ.อินทามระ40 แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง 3. ร้าน รัชดา18 ซ.รัชดาภิเษก18 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 4. ร้าน ฟินน์ คาราโอเกะ ซ.สุดประเสริฐ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 5. ร้าน เดอะกิ๊ก แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 6. ร้าน โอเค อาเซียน ถ.บางขุนเทียน แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

    หลังพบมีการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทำงานของคนต่างด้าว และความผิดเกี่ยวกับสถานบริการ (คาราโอเกะ) 6 ร้าน

    จับกุมนายจ้างคนไทย 6ราย แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และ รับคนต่างด้าวเข้าทำงาน โดยที่คนต่างด้าวไม่มีใบอนุญาตทำงาน หรือให้คนต่างด้าวทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิจะทำได้

    จับกุมลูกจ้างคนต่างด้าวลาว 26 ราย, เมียนมา 4 ราย, กัมพูชา 1 ราย, ไทยใหญ่ 5 ราย, กะเหรี่ยง 1 ราย รวม 37 ราย ในข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงานหรือทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิจะทำได้

    สืบเนื่องจาก กก.1.บก.ปคม.สืบสวนเบาะแสทราบว่ามีร้านคาราโอเกะที่เปิดเป็นสถานบริการ ให้บริการดนตรี อาหาร และมีหญิงสาวแต่งตัวโชว์สัดส่วนวาบหวิวคอยนั่งดื่มกินให้บริการกับลูกค้า(นั่งดริ้ง) หรือให้แสดงออกในลักษณะส่อไปในทางลามกอนาจาร และอาจมีการลักลอบแอบแฝงการค้าประเวณีภายในร้าน รวมทั้ง ยังพบว่ามีการนำหญิงสาวชาวต่างด้าว มาให้บริการแก่ลูกค้า จึงได้ปฏิบัติการวางแผนเข้าจับกุมสถานบริการดังกล่าวร่วมกับเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจพื้นที่รับผิดชอบ

    จากการตรวจสอบร้านทั้งหมด มีบริการอาหาร สุรา เปิดเพลง และมีหญิงแต่งตัววาบหวิวเห็นสัดส่วนให้บริการแก่ลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวจับกุมผู้ต้องหาทั้งชาวไทยและหญิงชาวต่างด้าวทั้งหมด สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนในพื้นที่รับผิดชอบของแต่ละร้าน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments