Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม. บุกจับร้านนวดแม่สอดแฝงค้ากามเด็กต่างด้าวอายุต่ำกว่า 18

    ปคม. บุกจับร้านนวดแม่สอดแฝงค้ากามเด็กต่างด้าวอายุต่ำกว่า 18

     

    วันที่ 4 พ.ค. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., สั่งการ พ.ต.อ.รัชภูมิ กุสุมาลย์ ผกก.4 บก.ปคม.  พ.ต.ท.ธนาคาร จันทร์กระจ่าง ,พ.ต.ท.พัฒษพงศ์ เสณีแสนเสนา ,พ.ต.ท.กิตติพงษ์ อมฤตโอฬาร สว.กก.4 บก.ปคม.

    จับกุม น.ส.สุภาพร อายุ 40 ปี ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี ,จัดหาเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่ออนาจาร ,ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, เป็นธุระจัดหาค้าประเวณี,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร” ได้ที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง ถ.แม่สอด-อุ้มผาง ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก

    สืบเนื่องจากตำรวจกก.4.บก.ปคม.สืบทราบเบาะแสว่า น.ส.สุภาพร มีพฤติกรรมเปิดร้านนวดเพื่อสุขภาพบังหน้า แต่ฉากหลังกลับแอบแฝงค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งร้านดังกล่าวตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.แม่สอด

    ส่งสายลับติดต่อล่อซื้อเข้าใช้บริการ พบ น.ส.สุภาพร ออกมาให้การต้อนรับ ก่อนแนะนำหญิงสาวอายุ 16-17 ปี ชาวพม่า ให้  2 คน อ้างว่าลูกค้าสามารถนำเด็กออกไปนวดนอกร้าน และร่วมประเวณีได้ โดยจะคิดค่าตัวคนละ 1,500 บาท

    เมื่อพบว่ามีการกระทำผิดดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม น.ส.สุภาพร พร้อมให้การช่วยเหลือหญิงสาวทั้ง 2 ราย กาอนนำตัวไปคุ้มครองฟื้นฟูเยียวยาสภาพร่างกายและจิตใจที่บ้านพักเด็กต่อไป สอบสวนรับสารภาพว่านำหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณีจริง โดยทางร้านจะได้ส่วนแบ่งจากค่าตัวเด็ก 500 บาท นำตัวส่ง กก.4 บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments