Thursday, May 2, 2024
More
    HomeConner Relaxedผบช.ภ.2ประธานมอบทุนการศึกษาลูกหลานตำรวจกองสืบภาค2

    ผบช.ภ.2ประธานมอบทุนการศึกษาลูกหลานตำรวจกองสืบภาค2


    ผบช.ภ.2 เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาโครงการผ้าป่าสามัคคีทุนการศึกษาบุตรข้าราชการตำรวจ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ประจำปี 2566

    วันที่ 3 พ.ค.66 ที่ห้องประชุมขันตีอุตสาหะ ศูนย์ฝึกอบรมด้านการป้องกันอาชญากรรม กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 จ.ชลบุรี พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2 เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาโครงการผ้าป่าสามัคคีทุนการศึกษาบุตร-ธิดาข้าราชการตำรวจ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ประจำปี 2566

    โดยมี พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.2 พ.ต.ต.สิรภพ เงินดี สว.ฝอ.บก.สส.ภ.2 ร่วมให้การต้อนรับ

    พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัดกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 นำบุตร-ธิดาเข้าร่วมรับทุนการศึกษาจำนวน 141 ทุน เป็นทุนเรียนดีจำนวน 47 ทุน และทุนเรียนในระดับปกติ จำนวน 94 ทุน ผู้ที่มีสิทธิ์รับทุนการศึกษาในครั้งนี้ ต้องกำลังศึกษาในระดับอนุบาล จนถึง ระดับปริญญาตรี เท่านั้น โดยในวันนี้ได้มีบุตรร่วมรับทุนจำนวน 70 คน

    เนื่องด้วย พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ. 2 ได้มีความห่วงใย ในความยากลำบากของข้าราชการตำรวจในสังกัดในช่วงเปิดเทอม เพื่อที่ลดภาระค่าใช้จ่าย ส่งเสริมการศึกษาและผู้มีผลการเรียนดี เพิ่มโอกาสทางการศึกษา และสร้างความสัมพันธ์ความสามัคคีในหมู่คณะและในครอบครัว

    ในกิจกรรมได้จัดการแสดงเกี่ยวกับการเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ที่เกิดจากการใช้อาวุธในการก่อเหตุ การให้ความรู้และฝึกการเอาตัวรอดจากสถานการณ์คนร้ายคุ้มคลั่งกราดยิง ตามหลัก หนี ซ่อน สู้ และกล่าวรายงานที่มาของโครงการ ก่อนเชิญ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2 ประธานในพิธี พร้อมคณะผู้บังคับบัญชามอบทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดาข้าราชการตำรวจในสังกัด จากนั้น ประธานได้กล่าวให้โอวาทตามลำดับ

    นอกจากนี้ ได้มีการจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยการสนับสนุนจาก นางอำพร แก้วแสง ประธาน กก.ตร.สภ.เมืองพัทยา นางลิซ่า แฮมิลตัน ประธานชมรมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยา และสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมสมาชิกที่ได้จัดทำอาหาร ผลไม้ และของหวาน มาให้บริการแก่เด็กนักเรียนที่มารับทุนการศึกษา ผู้ปกครอง และเจ้าหน้าที่ที่ร่วมงานรวมทั้งหมดกว่า 220 คน ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองอย่างมาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments